Quảng cáo

Sau M.C, bầu Hiển có thể mời Barca tới Việt Nam

Thứ tư, 29/07/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bầu Hiển hé lộ với một tờ báo thể thao rằng giữa SHB và Barcelona đang có mối quan hệ hợp tác, nếu chuyện công việc diễn ra suôn sẻ thì ông sẽ có cơ hội mời đội chủ sân Nou Camp tới Việt Nam sau Man City.

Video bàn thắng: Việt Nam 1-8 Manchester City (Giao hữu)

Sự kiện Man City tới Việt Nam du đấu đã khép lại, thế nhưng dư âm trận đấu vẫn còn đọng lại với bao người hâm mộ. Đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của bầu Hiển, không chỉ đầu tư về kinh tế mà ông còn hao tâm tổn sức nhiều để sao cho sự kiện diễn ra thật suôn sẻ.

Bầu Hiển, Barcelona, bầu Hiển có thể mời Barca tới Việt Nam, Việt Nam, Man City bầu hiển mời man city, chuyen nhuong barca, The Citizens, Nou Camp, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Bầu Hiển vui mừng khi tiếp đón các thành viên CLB Man City

Sau khi mọi việc đã hoàn tất, Chủ tịch của ngân hàng SHB đã thở phào nhẹ nhõm và có thể kê cao gối nghỉ ngơi. Trong niềm vui sướng và hạnh phúc, bầu Hiển tiếp tục hé lộ một thông tin không thể vui hơn với fan bóng đá Việt Nam. Trả lời phỏng vấn trên tờ VnExpress, bầu Hiển cho biết CLB Barcelona đã gửi lời đề nghị hợp tác trong vấn đề thẻ với ngân hàng SHB. Như vậy, nếu chuyện công việc diễn biến ngày càng tốt đẹp thì bầu Hiển càng có nhiều cơ hội mời nhà ĐKVĐ Champions League tới Việt Nam du đấu trong tương lai.

Trước đó, bầu Hiển cũng đã mời thành công CLB Manchester City sang Việt Nam du đấu nhờ vào mối quan hệ hợp tác làm ăn. Trong phi vụ này, ông chủ của SHB còn có thêm phần may mắn khi đội chủ sân Etihad bất ngờ hủy chuyến du đấu tới Indonesia.

So về tên tuổi và đẳng cấp, rõ ràng Barcelona hơn hẳn nhà á quân giải Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, nếu một ngày nào đó đội chủ sân Nou Camp nhận lời tới Việt Nam thì sức hút với NHM Việt sẽ lớn hơn rất nhiều. Đó là chưa kể tới đội hình của Barca đang có những cầu thủ hàng đầu thế giới như Messi, Neymar, Luis Suarez hay Iniesta...

Cũng trong buổi phỏng vấn nêu trên, bầu Hiển đã tiết lộ lý do thực sự khiến ông quyết tâm mời Man City tới Việt Nam. Năm 2010, ông từng ngỏ lời mời cựu sao của Barca là Deco tới khoác áo CLB Hà Nội T&T nhưng đã bị từ chối. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như Deco không phát biểu rằng tại Đông Nam Á chỉ biết tới Thái Lan chứ không biết Việt Nam. Chính vì câu nói này của cựu ngôi sao Barca, bầu Hiển đã ghi nhớ và quyết tâm làm một thương vụ lớn để bóng đá thế giới biết về Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Nou Camp Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT