Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Gabriel Paulista nhận giấy phép lao động

Thứ hai, 26/01/2015 22:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thương vụ trị giá 15 triệu euro Gabriel Paulista của Arsenal vừa chính thức có giấy phép lao động tại Anh.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.

VIDEO: Xem giò tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Tờ The Telegraph của Anh vừa đăng tin xác nhận trung vệ 24 tuổi người Brazil Gabriel Paulista đã chính thức nhận giấy phép lao động tại Anh và cầu thủ này hiện đang có mặt tại Arsenal để hoàn tất những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro từ Villarreal.

Trước đó, phía Arsenal đã phải mất khá nhiều công sức để thuyết phục Hiệp hội bóng đá Anh cấp phép lao động cho Gabriel do trung vệ người Brazil vẫn chưa một lần thi đấu cho ĐTQG. (Luật Home Office qui định cầu thủ phải chơi đủ 75% số trận đấu của ĐTQG trong 2 năm qua thì mới được cấp phép lao động tại Anh, và nhiều khả năng những điều luật này sẽ còn được siết chặt hơn nữa trong thời gian tới.)

Gabriel Paulista

Gabriel Paulista. Ảnh: GETTY IMAGES.

Hiện, Gabriel Paulista đang có mặt ở cơ sở y tế tại khu tập luyện London Colney của Arsenal để chuẩn bị thông qua thủ tục khám sức khỏe bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức với The Gunner.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Gabriel Paulista Arsenal chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT