Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/4: Santi Cazorla ngỏ ý trở lại Villarreal

Thứ năm, 28/04/2016 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 28/4: Santi Cazorla ngỏ ý trở lại Villarreal; Chelsea chấp nhận chi 28 triệu bảng mua Nainggolan ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 28/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 28/4,Santi Cazorla,Villarreal,Tin Chuyển nhượng 28/4,tin chuyen nhuong ngay 28/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 27/4: Santi Cazorla ngỏ ý trở lại Villarreal

Santi Cazorla ngỏ ý trở lại Villarreal
Chia sẻ trên tờ AS, tiền vệ Santi Cazorla khẳng định anh mong muốn một ngày sẽ được trở lại khoác áo Villarreal trước khi kết thúc sự nghiệp. Hiện, Cazorla đã có 27 bàn thắng trong 167 trận ra sân cho Arsenal.

Chelsea chấp nhận chi 28 triệu bảng mua Nainggolan
Theo tờ Mirror, Chelsea đã đạt thỏa thuận 28 triệu bảng với AS Roma để có được sự phục vụ của tiền vệ Radja Nainggolan trong mùa Hè tới. Ngoài ra, Nainggolan cũng chấp thuận ký vào bản hợp đồng 5 năm với The Blues.

CEO Juve phủ nhận muốn có Cavani
Chia sẻ trên kênh Radio Kiss Kiss, Giám đốc điều hành của Juventus Giuseppe Marotta khẳng định CLB không muốn có sự phục vụ của Edinson Cavani trong mùa Hè này. Hiện, Cavani đã có 20 bàn thắng trong 46 lần ra sân cho PSG mùa này.

M.U và Arsenal đại chiến vì Kalidou Koulibaly?
Theo II Mattino, M.U và Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Mùa giải này, hậu vệ 24 tuổi người Senegal đã có 2 kiến tạo trong 39 lần ra sân cho Napoli.

Tottenham muốn có Nikola Kalinic
Theo tờ La Nazione, Tottenham đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Nikola Kalinic của Fiorentina trong mùa Hè này, người đã có 7 bàn thắng trong 3 năm chơi bóng tại NHA dưới màu áo Blackburn Rovers.


 

 

Arsenal tính thu nạp Rafinha của Bayern
Theo Sport Bild, người đại diện của Rafinha đã nhận được lời đề nghị hợp đồng 3 năm từ phía Arsenal. Hiện, Rafinha chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern và đã có 21 lần ra sân trong mùa này.

Juventus theo đuổi Romelu Lukaku?
Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Juventus sẽ cạnh tranh quyết liệt trong mùa Hè này để giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku, người cũng đang được Bayern và Dortmund tích cực theo đuổi.

AC Milan muốn có Theo Walcott
Theo Calciomercato, AC Milan là đội bóng tiếp theo sau West Ham muốn có sự phục vụ của tiền đạo Theo Walcott từ Arsenal. Mới đây, HLV Wenger cũng từ chối lên tiếng về tương lai của tiền đạo người Anh trong mùa giải này. Hiện, Walcott đã có 5 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 27 lần ra sân mùa này cho Arsenal.

Pochettino xác nhận muốn có Batshuayi
Chia sẻ trên kênh RMC, Mauricio Pochettino đã thừa nhận muốn có sự phục vụ của chân sút Michy Batshuayi, người đã có 19 bàn thắng cho Marseille trong mùa Hè này.

Liverpool tính mua lại Vermaelen?
Theo Sport của TBN, trung vệ Thomas Vermaelen đang được Liverpool liên hệ để gia nhập sân Anfield trong mùa Hè này. Theo tiết lộ, mức giá mà The Kop định bỏ ra là 7,5 triệu bảng.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 28/4 Santi Cazorla Villarreal Tin Chuyển nhượng 28/4 tin chuyen nhuong ngay 28/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT