Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: HLV Blanc bí mật đàm phán với M.U

Thứ năm, 28/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Laurent Blanc bí mật đàm phán với M.U, tiền vệ United muốn sát cánh bên Messi, 'Quỷ đỏ' muốn đổi Depay lấy Mane... là những tin chính về Manchester United.

VIDEO: Martial ấn định chiến thắng cho MU với pha ghi bàn đầy cảm xúc

- Laurent Blanc bí mật đàm phán với M.U. Tờ The Sun mới đây cho biết, HLV của PSG là Laurent Blanc đã bí mật đáp chuyến bay sang Manchester. Ông này được người của MU tiếp đón và đưa về Old Trafford để đàm phán một số vấn đề với Quỷ đỏ trước khi trở lại Paris vào hôm sau. Như vậy việc HLV Blanc có thể thay thế Van Gaal thay vì Mourinho là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyển nhượng MU, HLV Blanc, tin tuc MU, MU mời Laurent Blanc, Quy do, Messi, Depay, Mane

Laurent Blanc sẽ trở thành HLV tiếp theo của United?

- Tiền vệ M.U muốn sát cánh bên Messi. Chia sẻ trên Twitter, tiền vệ Ander Herrera của Man Utd thừa nhận người mà anh muốn thi đấu cùng nhất là ngôi sao Lionel Messi của Barcelona.

- M.U đổi Depay lấy Mane. Theo DailyStar đưa tin, Man Utd đã sẵn sàng đề nghị Southampton đổi tiền vệ Memphis Depay lấy Sadio Mane. Đây từng là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ sau khi bán Di Maria cho PSG. Ngoài Southampton, Liverpool, West Ham và PSG được cho là cũng quan tâm tới ngôi sao 'thất sủng' ở United.

- MU đạt thỏa thuận với mục tiêu 46 triệu bảng. Báo chí Anh những ngày qua dồn dập đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Benfica với giá 46 triệu bảng. Tiền vệ 18 tuổi này đang được đánh giá rất cao, anh là người đã tạo ra tầm ảnh hưởng vô cùng lớn tới Benfica ở mùa giải này.

- Ferdinand ủng hộ Van Gaal. Cựu cầu thủ Man Utd, Rio Ferdinand bất ngờ cho rằng, BLĐ Man Utd không có lý do gì để sa thải Van Gaal nếu như Quỷ đỏ vô địch FA Cup cũng như lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng vào cuối mùa.

- M.U mặc trang phục kém may ở chung kết FA Cup. Man Utd sẽ phải ra sân với trang phục màu trắng sau khi thua trong cuộc 'tung đồng xu' với Crystal Palace. Bộ quần áo màu trắng được cho là điều thiếu may mắn với Quỷ đỏ bởi ở những lần trước họ cũng nhiều lần nhận thất bại khi thi đấu với trang phục có màu 'kém may' này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU HLV Blanc tin tuc MU MU mời Laurent Blanc Quy do Messi Depay Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo