Quảng cáo

Chủ tịch Perez hạ cố tới sân tập xin lỗi Navas

Thứ sáu, 04/09/2015 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch của Real Madrid vừa hạ cố tới sân tập của CLB để xin lỗi thủ thành Keylor Navas sau sự cố chuyển nhượng với M.U.

Trước đó, thủ môn Keylor Navas được xem là vật tế thần trong thương vụ Real Madrid hỏi mua David De Gea từ M.U. Tuy nhiên, sự chần chừ giữa 2 CLB đã khiến thương vụ này đổ vỡ vào phút chót.

Chủ tịch Perez,Navas,Real Madrid,M.U,De Gea,bóng đá Tây ban Nha,chuyen nhuong Real Madrid,Keylor Navas,David De Gea,Florentino Perez

Thương vụ tráo đổi giữa Navas và Gea đã đổ bể vào phút chót

Theo tờ AS đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đã đích thân tới sân tập Valdebebas để xin lỗi Navas về sự việc trên. Ngoài ra, cuộc nói chuyện trên cũng có tham gia của Tổng giám đốc Jose Sanchez, đây được xem là hành động chữa cháy kịp thời của BLĐ Real Madrid.

Keylor Navas gia nhập Real Madrid ở đầu mùa giải năm ngoái từ Levante, nhưng hiện tuyển thủ người Costa Rica mới có 13 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Iker Casillas.

VIDEO: Pha va chạm kinh hoàng giữa Keylor Navas và Yaya Toure

Ngay cả khi Casillas ra đi anh cũng không được tin tưởng và được chọn làm con bài thế trong thương vụ hỏi mua De Gea. Hiện, Keylor Navas còn hợp đồng 5 năm với Real Madrid, anh được transfermarkt định giá 8 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Perez Navas Real Madrid M.U De Gea bóng đá Tây ban Nha chuyen nhuong Real Madrid Keylor Navas David De Gea Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT