Quảng cáo

Tin tưởng Navas, Benitez "ngó lơ" De Gea

Thứ sáu, 17/07/2015 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rafael Benitez vừa tái khẳng định vị trí số 1 của Keylor Navas và phủ nhận đang theo đuổi David De Gea.

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Roma tại International Champions Cup, HLV Rafael Benitez đã phủ nhận thông tin cho rằng De Gea đang là đối tượng mua sắm của Kền kền trắng trong mùa Hè này, cũng như khẳng định sẽ tin tưởng thủ thành Keylor Navas ở mùa giải tới.

Navas, Benitez , De Gea, Chuyển nhượng 16/7, Real Madrid, De Gea, Keylor Navas, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong real

Vào lúc này, Benitez muốn tạo niềm tin trong lòng quân hơn, thay vì làm xáo trộn đội hình. Ảnh: Real Madrid.

"De Gea không phải là cầu thủ của chúng tôi tại thời điểm này, và anh ấy cũng không phải là mục tiêu của chúng tôi.", Benitez nói trước trận đấu gặp Roma tại International Champions Cup.

Trước đó, tờ Marca đã thực hiện cuộc khảo sát về thương vụ chuyển nhượng De Gea với câu hỏi: "Bạn nghĩ Real nên mua De Gea ngay trong năm nay hay đợi đến năm sau và có miễn phí?", 70% fan muốn đợi 1 năm để có De Gea miễn phí và chỉ 30% fan muốn CLB mua De Gea ngay trong mùa Hè này.

Navas, Benitez , De Gea, Chuyển nhượng 16/7, Real Madrid, De Gea, Keylor Navas, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong real

Liệu khao khát danh hiệu có khiến Real chịu chi với De Gea hay sẽ tiếp tục tin tưởng Navas?

"Navas là thủ thành số một của Real Madrid vào lúc này, cậu ấy rất tuyệt. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và quyết định sẽ ưu tiên cậu ấy ở mùa giải tới", Benitez khẳng định.

Ngoài tin đồn về De Gea, Real Madrid hiện cũng đang nhắm đưa về thủ thành Kiko Casilla của Espanyol, nhằm tạo sự cạnh tranh cho Keylor Navas ở mùa giải tới. Hiện, Kiko Casilla còn hợp đồng 3 năm với Espanyol, anh được Transfermarkt định giá 5,25 triệu bảng.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Navas Benitez De Gea Chuyển nhượng 16/7 Real Madrid De Gea Keylor Navas chuyen nhuong mua he chuyen nhuong MU chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT