Quảng cáo

70% fan Real không muốn có De Gea trong Hè này

Thứ năm, 16/07/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - NHM Real Madrid muốn xem màn trình diễn của thủ thành Keylor Navas trong mùa giải tới hơn là họ sẽ phải chi ra một khoản tiền để chiêu mộ De Gea ngay trong Hè này.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Tờ Marca (thân Real) đã thực hiện cuộc khảo sát về thương vụ chuyển nhượng De Gea. Khi được hỏi "Bạn nghĩ Real nên mua De Gea ngay trong năm nay hay đợi đến năm sau và có miễn phí", 70% NHM Kền Kền muốn đợi 1 năm để có De Gea miễn phí. Chỉ có khoảng 30% NHM muốn CLB mua De Gea ngay trong mùa Hè này.

Chuyển nhượng 16/7, Real Madrid, De Gea, Keylor Navas, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong real

NHM Real chưa muốn De Gea đến Real ngay lúc này

Tương tự với câu hỏi: "Bạn có nghĩ rằng Keylor Navas có thể trở thành thủ môn số 1 của Real Madrid trong mùa giải tới?", có 70% fan hâm mộ đồng ý với điều này, 30% còn lại phản đối.

David de Gea đang cùng Manchester United tham gia chuyến du đấu trên đất Mỹ. Anh còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau. Real Madrid đã nỗ lực theo đuổi De Gea ngay từ khi TTCN mở cửa nhưng do vướng mắc về giá chuyển nhượng mà MU và Real chưa thể đi đến thống nhất.

De Gea vẫn đang nỗ lực tập luyện trong màu áo Quỷ đỏ và tỏ ra rất chuyên nghiệp. Anh không hề lên tiếng đòi ra đi công khai hay bỏ tập như một số cầu thủ khác đã từng thực hiện.

Báo chí TBN cũng cho hay, nếu chấp nhận ở lại MU 1 năm và tới Real vào mùa sau miễn phí, anh sẽ nhận được một số tiền không hề nhỏ dành cho sự nhẫn nại của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/7 Real Madrid De Gea Keylor Navas chuyen nhuong mua he chuyen nhuong MU chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT