Quảng cáo

Benitez cho Real tập sơ đồ 4-2-3-1: Bale có vị trí mới

Thứ năm, 16/07/2015 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ động xây dựng lối chơi của Real Madrid theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, HLV Benitez vẫn tận dụng sức mạnh của bộ ba tấn công BBC nhưng Bale sẽ nắm giữ một vai trò hoàn toàn mới lạ.

VIDEO: Những pha bứt tốc như Usain Bolt của Ronaldo, Bale, Thierry Henry...

Trong vài buổi tập gần đây của Real Madrid, tân HLV Rafael Benitez đã cho thử nghiệm sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Một sơ đồ mà theo giới chuyên môn nhận xét trước đây là sẽ không có chỗ cho Benzema. Tuy nhiên mọi dự đoán đã trở nên sai lầm.

Cristiano Ronaldo dù đã chậm đi khá nhiều nhưng anh vẫn giữ vai trò kiểm soát bên cánh trái, Benzema sẽ là tiền đạo cắm duy nhất của Kền Kền. Tưởng như Bale sẽ nắm giữ bên hành lang cánh phải quen thuộc nhưng không, Benitez bất ngờ để anh đá hộ công ngay sau Benzema. Đây là một vị trí hoàn toàn mới lạ với cầu thủ xứ Wales trong những buổi tập gần đây.

Real Madrid, Benitez, Real 4-2-3-1, La Liga, Ken Ken, Ronaldo, benzema, isco, james, kroos, bernabeu

Bale đá ở vị trí hộ công ngay sau Benzema

Benitez khẳng định ông có thể để Bale đá ở vị trí này để nhằm tăng cường sức khoan phá trực diện mà không dựa quá nhiều vào hai cánh trong mùa giải tới. Bale và Benzema có thể hoán đổi vị trí cho nhau bất cứ lúc nào nhằm làm rối hàng phòng ngự đối phương.

Nhiệm vụ bên phía cánh phải đã được trao cho Isco, cầu thủ đã thi đấu ngày một trưởng thành hơn trong mùa giải trước.

Đây là những sự bố trí tuy chỉ mang tính chất tạm thời khi James Rodriguez chưa trở lại sau Copa America. Tuy nhiên đó cũng là một thử nghiệm hoàn toàn có cơ sở phòng cho trường hợp những cái tên ở hàng tiền vệ khác như James hay Kroos không thể thi đấu vì một lý do nào đó.

Việc cố gắng tận dụng khả năng săn bàn của Benzema cũng khẳng định Benitez sẽ không để cầu thủ này ra đi trong mùa Hè, bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng khác muốn có anh như Arsenal hay Man Utd.

Bale miệt mài 'luyện sút' sau mỗi buổi tập

Trong những buổi tập vừa qua, Bale tỏ ra khá quyết tâm. Sau mỗi buổi tập anh thường ở lại một mình để luyện dứt điểm. Những cú sút từ hai bên cánh được cầu thủ này luyện tập rất nhiều để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Benitez Real 4-2-3-1 La Liga Ken Ken Ronaldo benzema isco james kroos bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT