Quảng cáo

CĐV Real tin tưởng trao suất bắt chính cho Keylor Navas

Thứ sáu, 14/08/2015 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo khảo sát của AS, các CĐV Real đã ủng hộ thủ thành Keylor Navas cho suất bắt chính ở mùa giải 2015/2016.

Real vẫn chưa hoàn tất được thương vụ De Gea khi MU dùng mọi thủ đoạn để để gây khó dễ. Hiện tại, Los Blancos đang có 3 thủ môn: Keylor Navas. Kiko Casilla và Ruben Yanez.

Trong bối cảnh La Liga sắp khởi tranh và thương vụ De Gea chưa có dấu hiệu tích cực, tờ AS đã tiến hành một cuộc khảo sát để các CĐV Real bầu chọn, tìm ra thủ thành được tin tưởng trao suất bắt chính.

 

Keylor Navas, Kiko Casilla, Ruben Yanez, Real Madrid, Thu mon Real Madrid
Keylor Navas được đa số CĐV Real ủng hộ bắt chính (Ảnh: AP)


Theo đó, thủ môn Keylor Navas đã nhận được số phiếu bầu nhiều hơn so với 2 người còn lại. Cụ thể, Keylor Navas được 24.454 phiếu (56%), Kiko Casilla được 19.477 phiếu (43%) và Ruben Yanez được 490 phiếu (1%).

Keylor Navas nhận được nhiều số phiếu hơn Kiko Casilla và Ruben Yanez là điều dễ hiểu vì thủ thành người Costa Rica đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở La Liga và 1 năm chơi cho Real.

Mặt khác, tài năng của Keylor Navas đã được khẳng định. Anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất La Liga trong mấy năm trở lại đây. Năm 2014, Keylor Navas đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới do Liên đoàn Lịch sử và Thống kê bóng đá thế giới (IFFHS) bầu chọn./.


Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keylor Navas Kiko Casilla Ruben Yanez Real Madrid Thu mon Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo