Quảng cáo

Bất mãn với Van Gaal, Buttner CHÍNH THỨC rời M.U

Thứ tư, 18/06/2014 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Hà Lan, Alexander Buttner vừa chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford để gia nhập Dinamo Moscow.


Trong cuộc họp báo cách đây ít giờ, Alexander Buttner tiết lộ rằng nguyên nhân chính khiến anh quyết định rời M.U là do không được Louis van Gaal tin tưởng ở ĐT Hà Lan. Vì thế hậu vệ trái này tin rằng anh cũng sẽ không nằm trong kế hoạch của vị HLV người Hà Lan này ở M.U từ mùa tới.

 

Alexander Buttner

 

“Van Gaal chưa bao giờ cho tôi cơ hội ở ĐT Hà Lan dù tôi từng 14 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở M.U.

Rõ ràng ông ta không tin tưởng tôi vì thế ra đi lúc này là quyết định chính xác”, Alexander Buttner nói với vẻ bất mãn trong cuộc họp báo thông báo chia tay Quỷ đỏ.

Tương tự Alexander Buttner, đại diện của hậu vệ này, ông Alexander Bursac cũng không còn thiết tha với đội chủ sân Old Trafford và cũng lên tiếng công kích tân HLV M.U.

“Dinamo Moscow có kế hoạch và chiến lược phát triển rất lớn. Ở lại M.U mùa hè này chưa bao giờ là lựa chọn của chúng tôi.

Suốt 2 năm qua Van Gaal liên tục phớt lờ Alexander Buttner. Tôi thực sự không hiểu ông ta nhìn người kiểu gì nữa”, Alexander Bursac nói.

Alexander Buttner được Sir Alex mua về từ mùa hè 2012 nhằm thay thế cho Patrice Evra. Tuy nhiên hậu vệ người Hà Lan không chứng tỏ được nhiều ở Old Trafford.

Patrice Evra kí HĐ gia hạn thêm 1 năm cộng với việc M.U sắp chiêu mộ Luke Shaw khiến tương lai của Alexander Buttner ở Old Trafford không còn.

 

Xuân Hà

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Buttner M.U Hà Lan Alexander Buttner SVĐ Old Trafford Dinamo Moscow chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT