Quảng cáo

Vụ Buttner: M.U trả thù Levy

Thứ năm, 02/01/2014 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Đề nghị hỏi mượn Alexander Buttner từ Tottenham đã ngay lập tức bị BLĐ M.U… vứt vào sọt rác.


Theo Daily Mail cách đây 1 tuần Tottenham đã fax lời đề nghị hỏi mượn Alexander Buttner vào mùa đông này với điều khoản mua đứt hậu vệ này vào mùa Hè 2014. Tuy nhiên ngay lập tức BLĐ M.U gạt bỏ.

 

Buttner, M.U, Levy, Alexander Buttner, Tottenham, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Daily Mail khẳng định, Alexander Buttner không còn chỗ đứng ở Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn sàng cho mượn hoặc bán đứt hậu vệ người Hà Lan này ngay mùa Đông này. Tuy nhiên Alexander Buttner có thể đến bất cứ đâu trừ Tottenham.

Nguồn tin nói trên lý giải, sở dĩ giới chóp bu M.U gây khó cho Tottenham bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua Spurs đã gây khó dễ cho Quỷ đỏ trong thương vụ Gareth Bale.

Thay vì ưu tiên bán Bale cho M.U, Chủ tịch Levy để tiền vệ xứ Wales đến Real Madrid. Động thái này là một trong những nguyên nhân khiến M.U không có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng cho mùa giải 2013/14 dẫn đến việc Quỷ đỏ đang trầy trật chen chân vào top 4 Premier League.

Ngoài ra BLĐ M.U còn không muốn tăng cường sức mạnh cho Tottenham, một trong những đối thủ nguy hiểm của Quỷ đỏ trong cuộc đua giành vé Champions League mùa tới.

Thay vì để Alexander Buttner tới White Hart Lane, phía M.U dự tính đẩy hậu vệ này tới AS Roma hoặc Genoa.

 

Hữu Hải

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buttner M.U Levy Alexander Buttner Tottenham chuyển nhượng Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT