Quảng cáo

Balotelli khiến các CLB Anh chạy "mất dép"

Thứ sáu, 04/07/2014 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn tệ hại của Balotelli tại World Cup 2014 khiến giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này giảm thê thảm.


Chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi cho biết ông đã đàm phán với 1 CLB ở Premier League về vụ chuyển nhượng của Balotelli.

Tuy nhiên thất bại của đội tuyển Italy ở World Cup cùng màn trình diễn tệ hại của cựu tiền đạo Man City đã khiến giá trị chuyển nhượng của Balotelli giảm sút.

 

Balotelli, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh

 

“Tôi đã định bán Balotelli cho một CLB ở Anh nhưng sau kì World Cup 2014, CLB nào muốn mua cậu ấy chứ?”, ông Silvio Berlusconi phát biểu trên tờ La Gazzetta. “Tôi định sẽ bán Balotelli với giá 35 triệu euro nhưng sau đó thương vụ này đi vào bế tắc”.

Balotelli được cho là mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong mùa Hè này nhưng vào tháng trước, HLV Arsene Wenger đã đánh tiếng phủ nhận tin đồn khi cho rằng đó chỉ là thông tin bịa đặt.

Với tình hình này, có lẽ Balotelli nhiều khả năng sẽ khoác áo AC Milan trong mùa giải tới, mặc dù anh từng tiết lộ rất muốn quay lại Anh thi đấu.

Mùa giải vừa rồi Balotelli cũng đã thi đấu khá thành công trong màu áo Milan với 14 bàn thắng và là chân sút số một của đội chủ sân San Siro. Tuy vậy, vì lý do tài chính mà Milan đang rất muốn bán Balotelli.

Rossoneri sẽ không thể tham dự cup Châu Âu ở mùa giải tới sau kết thúc Serie A mùa giải 2013/2014 ở vị trí thứ 8.

Quyết Thắng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Balotelli Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT