Quảng cáo

2 ngày sau đại chiến, Mesut Ozil vẫn khổ sở vì Bayern

Thứ sáu, 21/02/2014 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil vẫn chưa có được trạng thái tinh thần tốt nhất vì bỏ lỡ quả phạt đền trong trận đấu với Bayern Munich cách đây 2 ngày.

 

Pháo thủ đã thua 0-2 trước Bayern ngay trên sân nhà sau khi Mesut Ozil sút hỏng quả 11m ngay ở phút thứ 9. Đến hôm nay, 2 ngày sau đại chiến, HLV Arsene Wenger thừa nhận Ozil vẫn chưa thể vượt qua nỗi thất vọng này.

 

Arsenal, Mesut Ozil, Bayern Munich, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

“Anh ấy đã ổn hơn chưa ư?” Wenger cho biết trong cuộc họp báo vừa kết thúc. “Chắc chắn là chưa. Anh ấy đã xin lỗi sau trận đấu nhưng 48 giờ có vẻ như là quá ít để vượt qua điều này.”

“Một phần công việc ở đây là đối phó với sự thất vọng và cho thấy bạn có thể đáp trả nó hay không. Tôi không nghĩ mọi người cảm thấy ngạc nhiên vì anh ấy sút hỏng phạt đền, bởi Bayern cũng bỏ lỡ một quả phạt đền như vậy.”

“Anh ấy có cách sút 11m của riêng mình và có lẽ mọi người đã hiểu lầm một chút. Thực tế thì tất cả mọi người đều có thể sút hỏng 11m. Đó là cách sút của anh ấy, bạn có thể chấp nhận hoặc không.”

“Ở thời điểm này, chúng tôi phải cho anh ấy thời gian để phục hồi vì điều đó. Tôi có những ví dụ với những người trước đây, ví dụ Dennis Bergkamp đã sút hỏng 1 quả phạt đền quan trọng trong năm 1999 và từ chối thực hiện mọi quả đá 11m sau đó. Anh ấy sẽ có một bức tượng vào ngày mai. Bạn hiểu chứ?”

Bên cạnh đó, Wenger cũng khẳng định Olivier Giroud sẽ tham gia trận đấu với Sunderland vào ngày mai sau 2 trận liên tiếp phải ngồi dự bị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil Bayern Munich Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT