Quảng cáo

Ozil cầu xin Wenger cho đá penalty

Thứ sáu, 21/02/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao đang bị chỉ trích nặng nề Mesut Ozil đã cầu xin HLV Arsene Wenger để tiếp tục được thực hiện những quả penalty, tờ Metro của Anh đưa tin.

 

 

Video: Màn trình diễn của Ozil trước Bayern Munich

 

Ozil đang hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề sau khi đá như không đá trong đội hình Arsenal trong trận đấu quan trọng với Bayern Munich trên sân Emirates ở vòng loại trực tiếp đầu tiên của Champions League mùa giải này.

 

Ngôi sao người Đức giành được 1 quả penalty sau khi bị Jerome Boateng phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Ozil lại quá hoang phí khi sút hỏng khiến Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội vượt lên dẫn trước nhà ĐKVĐ.

 

Ozil đá hỏng penalty, Ozil sút trượt penalty, Ozil cầu xin Wenger cho đá penalty, Ozil bị chỉ trích vì đá hỏng penalty, Ozil sa sút, Podolski bảo vệ Ozil, Mertesacker bảo vệ Ozil, đồng đội lên tiếng bảo vệ OzilOzil lần thứ 2 đá hỏng penalty ở mùa này

 

Đây đã là lần thứ 2 Ozil bỏ lỡ cơ hội ăn bàn từ cự li 11m cho Arsenal mùa này. Lần đầu tiên cũng diễn ra ở Champions League trong trận đấu với Marseilles ở vòng bảng. Trong thời gian ở Real, tiền vệ có biệt danh Nemo cũng không mấy có duyên trong các tình huống penalty.

 

Theo Metro, Ozil đã cầu xin Wenger tiếp tục trao cho anh cơ hội thực hiện những quả penalty, cũng như hai tiền vệ Arjen RobbenBastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Hai ngôi sao của hùm xám là những người đá hỏng trong loạt 11m cân não với Chelsea ở trận chung kết Champions League năm 2012. Nhưng một năm sau, chính họ là những nhân vật chính trong mùa giải 2012-2013 đại thành công của đội bóng xứ Bavaria.

 

Sau khi Ozil đá hỏng penalty, HLV Wenger cũng từ chối phát biểu về tình huống đó trong khi những đồng đội của anh là Podolski hay Mertesacker, thậm chí cả cầu thủ trẻ Toral cũng lên tiếng bảo vệ tiền vệ sinh năm 1988.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil đá hỏng penalty Ozil sút trượt penalty Ozil cầu xin Wenger cho đá penalty Ozil bị chỉ trích vì đá hỏng penalty Ozil sa sút Podolski bảo vệ Ozil Mertesacker bảo vệ Ozil đồng đội lên tiếng bảo vệ Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT