Quảng cáo

Franck Ribery biết trước Ozil sẽ sút hỏng phạt đền

Thứ năm, 20/02/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quả bóng Đồng 2013 Franck Ribery tiết lộ rằng anh đoán được Mesut Ozil sẽ bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền đêm qua.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Arsenal đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số trong trận gặp Bayern Munich đêm qua khi Ozil bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính tiền vệ người Đức đã thực hiện quả phạt đền nhưng anh đã không thể thắng được bàn tay của Neuer. Kết thúc trận đấu Arsenal chịu thất bại 0-2 và một chiếc thẻ đỏ.

 

Ozil sút hỏng phạt đền, Arsenal vs Bayern Munich, Ozil bị phạm lỗi trong vòng cấm, mesut Ozil, Franck Ribery, vòng 1/8  champions League, champions league

Tình huống Mesut Ozil sút hỏng penalty


Franck Ribery, tiền vệ trụ cột trong màu áo Hùm Xám đã không thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Ngồi ngoài chứng kiến đồng đội thi đấu, ở tình huống đá phạt đền mà Ozil thực hiện Ribery tiết lộ rằng anh biết cầu thủ người Đức sẽ thực hiện không thành công.

Arsenal đã chơi tốt và 10 phút đầu tiên không hề dễ dàng cho chúng tôi.

 

Tôi đã nói trước rằng Neuer sẽ bắt được bóng. Tôi tin tưởng cậu ấy và Neuer đã làm được. Đó là thủ môn tốt nhất hiện nay" - Daily Star dẫn lời Ribery sau trận thắng của Munich.

 

Với trận thắng ngay trên sân khách với khoảng cách hai bàn, Bayern đang có cơ hội rất lớn để lọt tiếp vào vòng tiếp theo. Ở trận lượt về Munich chỉ cần một trận hòa là đủ điều kiện để đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil sút hỏng phạt đền Arsenal vs Bayern Munich Ozil bị phạm lỗi trong vòng cấm mesut Ozil Franck Ribery vòng 1/8 champions League champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT