Quảng cáo

Vụ cầu thủ Ninh Bình đánh bạc: Triệu tập thêm 3 cầu thủ

Thứ năm, 01/05/2014 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết khả năng bắt thêm một số nghi can trong thời gian tới.

 

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, chiều 30/4, cơ quan cảnh sát điều tra đã triệu tập thêm 3 cầu thủ của CLB Xi măng the Vissai Ninh Bình, và để ngỏ khả năng khởi tố bắt tạm giam thêm nghi can trong thời gian tới. Trước đó, 2 cầu thủ Trần Mạnh Dũng và Nguyễn Mạnh Dũng của đội bóng này đã bị khởi tố tạm giam 3 tháng với tội danh đánh bạc để phục vụ điều tra.

Ninh Bình bán độ, ninh binh ban do, Trần Mạnh Dũng, Vissai ninh binh ban do, U23 Việt Nam, Đội phó U23 Việt Nam, Bầu Trường, Nguyễn Văn Sỹ

Tiền vệ Trần Mạnh Dũng (giữa) là 1 trong 2 cầu thủ bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra (Ảnh: Người lao động)



Nhóm cầu thủ bị triệu tập lần này gồm 3 người Nam Định là Lê Văn Duyệt, Nguyễn Xuân Phú và Lê Quang Hùng. Các cầu thủ còn lại hiện vẫn đang được tập trung sinh hoạt tại Trung tâm đào tạo trẻ Ninh Bình.

Với đối tượng Đào Đức Lợi (ngụ tại Hải Phòng) là người đã nhận lời tiến hành các hoạt động cá độ và chuyển giao số tiền cá độ bóng đá trị giá 800 triệu đồng cho các cầu thủ, Công an tỉnh Ninh Bình cũng đã có quyết định cấm xuất cảnh và truy nã đối với đối tượng này, do Đức Lợi hiện đã đi khỏi nơi cư trú.

Theo Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Phạm Ngọc Viễn, việc VFF và VPF đề nghị Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) - Bộ Công an vào cuộc đã làm cho quá trình điều tra rốt ráo hơn. C45 cũng xác định vụ cầu thủ Ninh Bình đánh bạc là “án điểm”./.

Thành Lương/VOV

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninh Bình bán độ ninh binh ban do Trần Mạnh Dũng Vissai ninh binh ban do U23 Việt Nam Đội phó U23 Việt Nam Bầu Trường Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT