Quảng cáo

Vòng 21 Bundesliga: Bayern Munich và Dortmund cùng đại thắng

Chủ nhật, 16/02/2014 01:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ vòng 21 Bundesliga, cả Bayern Munich lẫn Dortmund cùng đại thắng. Trên sân nhà, Bayern Munich thắng Freiburg 4-0 và Dortmund hạ E.Frankfurt với tỉ số tương tự.

 

bayern munich, dortmund, vong 21 bundesliga, ket qua bayern munich, ket qua dortmund, bayern munich vs dortmund

Các cầu thủ Bayern Munich vui mừng trong trận thắng Freiburg - Ảnh: Reuters


Do phải thi đấu với Arsenal vào giữa tuần sau trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League nên HLV Pep Guardiola đã thực hiện chiến lược xoay vòng cầu thủ tại Bundesliga. Shaqiri được đá chính bên cạnh Kroos, Martinez và Claudio Pizarro- những cầu thủ vốn thường không thường xuyên được ra sân.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern Munich đã nhanh chóng tràn lên tấn công. Sức ép mà Bayern Munich tạo ra được hiện thực hóa bằng bàn thắng của Dante ở phút 19, bằng một cú đánh đầu đẹp mắt. Sau đó, Shaqiri lập được cú đúp ở phút 34 và 41.

Khi hiệp một kết thúc, trận đấu dường như cũng đã an bài vì Bayern Munich đã dẫn trước với cách biệt quá lớn. Đến cuối hiệp hai, Pizarro ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 89.

Ở trận đấu này, các cầu thủ thường xuyên đá chính như Jerome Boateng, Thiago và Alaba ngồi dự bị suốt trận. Mandzukic phải nghỉ vì thẻ phạt. Đến giữa hiệp hai, HLV Pep Guardiola thay Lahm, Robben và Shaqiri bằng Gotze, Van Buyten và Schweinsteiger.

 

bayern munich, dortmund, vong 21 bundesliga, ket qua bayern munich, ket qua dortmund, bayern munich vs dortmund

Dortmund cũng phô trương sức mạnh trước Frankfurt. Ảnh: Reuters


Song song đó, Dortmund cũng giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước E.Frankfurt. Có thể nói Dortmund đã lấy lại được phong độ rất tốt của mình với lối chơi tấn công nhanh và hiệu quả. Đây là trận thắng thuyết phục thứ hai liên tiếp của Dortmund tại Bundesliga.

Chỉ sau 20 phút thi đấu, Dortmund đã vươt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Aubameyang (10', 21'). Đầu hiệp hai, Lewandowski sút thành công quả phạt 11m, nâng tỉ số lên 3-0. Bàn thắng ấn định tỉ số được thực hiện bởi cầu thủ trẻ người Serbia Jojic. Điều đặc biệt ở chỗ đây là trận đấu đầu tiên của Jojic cho Dortmund và anh ghi bàn trong pha chạm bóng đầu tiên khi được vào sân từ băng ghế dự bị.

Với kết quả này, Bayern Munich vẫn tạm dẫn đầu Bundesliga với 59 điểm sau 21 trận, hơn đội nhì bảng Bayer Leverkusen 16 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Dortmund được 42 điểm, giữ vững vị trí thứ ba.

Đ.K.L

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Freiburg Dortmund vs Frankfurt Bayern Munich Dortmund Vòng 21 Bundesliga Kết quả Bayern Munich Kết quả Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT