Quảng cáo

Tiết lộ thời điểm Ribery trở lại đội hình Bayern

Thứ sáu, 14/02/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich đang đối mặt với khó khăn khi không có sự phục vụ của Frank Ribery cho đến hết tháng Hai này.

 

Trước đó, Bayern Munich tiết lộ rằng Frank Ribery sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới, lý do khiến tiền vệ 30 tuổi này không thể ra sân thi đấu bởi anh vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ điểm tụ máu ở mông.

 

Bayern Munich, Ribery, Ribery chan thuong, Ribery lo tran arsenal, Arjen Robben, Bayern Munich mất Arjen Robben, Bayern Munich để Arjen Robben ra đi, FC Bayern Munchen, Arsenal

Ribery chỉ có thể trở lại trong tháng Ba tới

 

Theo tờ Bild của Đức, cầu thủ chạy cánh người Pháp sẽ vắng mặt trong đội hình ‘Hùm xám’ ít nhất là tới đầu tháng Ba tới đây. Như vậy, Ribery sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tại Bundesliga, 1 tại Champions League gặp Arsenal vào giữa tuần tới. Ngoài ra, trận gặp Schalke 04 của Bayern vào ngày 1/3 tới khả năng ra sân của Ribery vẫn đang bỏ ngỏ bởi nó còn phụ thuộc vào khả năng hồi phục chấn thương của cầu thủ này.

 

Trong số những trận đấu trên, cuộc đối đầu với Arsenal là điều khiến HLV Pep Guardiola lo ngại nhất. Nhưng dù thất vọng với chấn thương của Frank Ribery nhưng cựu HLV của Barca vẫn rất tự tin trong việc giúp ‘Hùm xám’ hạ Pháo thủ.

 

Được biết, Frank Ribery sẽ bắt đầu quá trình hồi phục chức năng vào cuối tuần này và sau đó là quá trình tập chạy sẽ diễn ra trong tuần tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Ribery Ribery chan thuong Ribery lo tran arsenal Arjen Robben Bayern Munich mất Arjen Robben Bayern Munich để Arjen Robben ra đi FC Bayern Munchen Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT