Quảng cáo

Lewandowski tiếp tục gặp vận đen tại Dortmund

Thứ ba, 11/02/2014 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lewandowski tiếp tục gặp vận đen tại Dortmund khi chiếc siêu xe của anh bị trộm mất 4 bánh ngay trước cửa nhà.

 

 Lewandowski, Lewandowski bị mất xe, Lewandowski bị trộm, Lewandowski tấn công CĐV,  Lewandowski bị lăng mạ, Dortmund, CĐV bị tấn công, Bayern Munich, Bundesliga

Lewandowski bị trộm mất 4 chiếc bánh xe ngay trước cửa nhà

 

Tiền đạo Lewandowski đã xác nhận sẽ gia nhập Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì thế, anh đang phải đối mặt với những chuyện không hay xảy ra trong những thàng ngày cuối cùng tại Dortmund. Mới đây, chân sút người Ba Lan đã bị một thanh niên 17 tuổi tố cáo với cảnh sát về hành vi đánh người của tiền đạo này, nhưng sau đó mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. Chưa hết vận đen, Lewandowski lại tiếp tục bị trộm khoáng mất 4 chiếc bánh xe Porsche dựng trước cửa nhà.

 

Buổi sáng đầu tuần thức dậy, tiền đạo Robert Lewandowski đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện chiếc xế hộp Porsche Cayenne có giá vào khoảng 96.000 euro đang nằm chênh vênh trên những chồng gạch cũ sau và 4 chiếc bánh đã không cánh mà bay. Ngoài ra, chiếc xe còn hỏng phanh đĩa, bị va đập phía trước mũi và một vài vết sước bên thân xe.

 

Ngay sau đó, chân sút người Ba Lan đã trình báo sự việc với cảnh sát. Tuy nhiên, cho tới lúc này cảnh sát vẫn chưa tìm ra kẻ đã tấn công và phá hoại chiếc xe yêu quý của Lewandowski. Nhiều giả thiết cho rằng, chính CĐV Dortmund là thủ phạm trong phi vụ này. Bởi lẽ, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và tức giận khi Lewandowski đồng ý ký hợp đồng gia nhập Bayern vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Và cũng có thể là vụ trả đũa sau sự cố xô xát của Lewandowski với một thanh niên 17 tuổi vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Lewandowski bị mất xe Lewandowski bị trộm Lewandowski tấn công CĐV Lewandowski bị lăng mạ Dortmund CĐV bị tấn công Bayern Munich Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo