Quảng cáo

Bị lăng mạ, Lewandowski điên tiết tấn công CĐV

Thứ năm, 06/02/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Đức cho biết, tiền đạo Lewandowski của Dortmund đã tấn công một CĐV sau khi anh bị lăng mạ bằng những lời lẽ quá nặng nề.

 

 Lewandowski,  Lewandowski tấn công CĐV,  Lewandowski bị lăng mạ, Dortmund, CĐV bị tấn công, Bayern Munich, Bundesliga

Lewandowski bị tố tấn công một CĐV

 

Mới đây, tiền đạo Lewandowski được cho là thiếu kiềm chế và đã tấn công một CĐV. Nạn nhân này đã tới đồn cảnh sát trình báo về hành động côn đồ của chân sút người Ba Lan. Theo như tường trình của CĐV này thì chân sút chủ lực của Dortmund đã rất hung dữ và lao đến tát vào mặt anh ngay trên đường.  

 

Ngay sau sự việc xảy ra, Lewandowski cũng thừa nhận đã hành động thiếu kiểm soát của mình trên báo chí, đồng thời anh cáo buộc CĐV này đã lăng mạ anh bằng những ngôn từ không thể chấp nhận được khi anh đang lái xe trên đường. Theo tờ Ruhr Nachrichten, sau khi chân sút người Ba Lan tố cáo ngược sự việc trên với cảnh sát, CĐV này đã công khai xin lỗi Lewandowski vì hành động sai trái của mình và đã rút lại đơn tố cáo, mọi việc đã được giải quyết êm thấm.

 

Phát biểu về vấn đề này, chủ tịch CLB Dortmund Aki Watzke cho biết: “Lewandowski đã bị lăng mạ bằng những cử chỉ và lời nói không thể chấp nhận. Chúng tôi luôn dành sự ủng hộ cho cậu ấy trong vấn đề này. Hiện tại mọi việc đều đã được giải quyết ổn thỏa”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Lewandowski tấn công CĐV Lewandowski bị lăng mạ Dortmund CĐV bị tấn công Bayern Munich Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT