Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Dortmund tìm được người thay thế Lewandowski

Thứ bảy, 18/01/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Dortmund đã chính thức ký hợp đồng với tuyển thủ người Hàn Quốc Ji Dong Won với mục đích là thay thế cho chân sút Lewandowski sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

 tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuongDortmund,Dortmund mua Ji Dong Won Dortmund mua Ji Dong Won thay thế Lewandowski


Theo các nhận từ GĐ thể thao Michael Zorc của Dortmund thì CLB này đã chính thức có được tuyển thủ người Hàn Quốc Ji Dong Won và chân sút này sẽ cập bến Signal Iduna Park vào đầu mùa giải tới.

 

Hiện tại, Ji Dong Won đang thi đấu cho Ausburg theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Sunderland. Để có được chân sút này, Dortmund chỉ mất một ít tiền lót tay do Ji Dong Won sẽ hết hạn hợp đồng với Mèo đen và ra đi theo dạnh chuyển nhượng tự do.

 

Có được bản hợp đồng khá chất lượng nhưng lại không mất nhiều tiền, GĐ thể thao Michael Zorc của Dortmund chi sẻ: ““Ji có thể chơi nhiều vị trí khác nhau trên hàng công và chúng tôi hạnh phúc khi ký được hợp đồng với một cầu thủ tài năng như vậy theo dạng miễn phí cho mùa bóng tới”.  

 

Ji Dong Won chuyển đến chơi bóng ở châu Âu từ CLB Chunnam Dragons hồi năm 2011 và đã có 26 lần khoác áo ĐTQG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuongDortmund Dortmund mua Ji Dong Won
Xem thêm
TIN NỔI BẬT