Quảng cáo

Southampton 2–0 Everton: 2 pha đốt lưới nhà oan nghiệt

Thứ bảy, 26/04/2014 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Pha đánh đầu đốt lưới nhà của Alcaraz và Coleman khiến Everton thua 0-2 trước Southampton. Sau thất bại ở vòng 36, thầy trò HLV Martinez khó có thể giành vé dự Champions League.

VIDEO BÀN THẮNG SOUTHAMPTON 2-0 EVERTON

 

Everton quyết tâm giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của Southampton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, bởi thầy trò HLV Roberto Martinez nhăm nhe lấy vị trí thứ 4 từ tay Arsenal. Tuy nhiên, tại sân St Mary’s, Everton không biết đến hương vị chiến thắng trong 12 năm qua.

 

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn đối với đội bóng đến từ vùng Merseyside sau khi Alcaraz đánh đầu phản lưới nhà ở ngay phút đầu tiên. Trong khi chưa kịp có bàn gỡ, Everton nhận thêm bàn thua sau pha đánh đầu đốt lưới nhà của Coleman ở phút 31.

 

Southampton vs Everton, Southampton, Everton, Vòng 36 Ngoại hạng Anh, Roberto Martinez, Everton mất vé dự Cúp C1

 

Trong hiệp 2, HLV Martinez điều chỉnh đội hình thi đấu khi tăng cường nhân sự cho hàng công Everton, nhưng đáng tiếc là các chân sút của đội khách tỏ ra quá hiền trước khung thành đối phương. Thất bại với tỷ số 0-2 khiến giấc mơ giành vé dự Champions League của đội chủ sân Goodison Park trở nên xa vời do kém 1 điểm so với đội xếp thứ 4 Arsenal, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Everton Southampton Everton Vòng 36 Ngoại hạng Anh Roberto Martinez Everton mất vé dự Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT