Quảng cáo

Mourinho: “Chelsea chưa nhận được sự tôn trọng”

Chủ nhật, 27/04/2014 04:23 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Liverpool, “Người đặc biệt” đã tỏ ra không hài lòng vì thái độ bất hợp tác của FA.

 

Ngày 27/4, Chelsea sẽ đụng độ Liverpool trong trận đấu ở vòng 36 Premier League. Bốn ngày sau, họ lại phải tiếp đón Atletico Madrid tại bán kết lượt về Champions League. Đối với Mourinho, trận bán kết có ý nghĩa sống còn nên ông đã yêu cầu FA rời lịch thi đấu Premier League.

Cụ thể, Jose Mourinho yêu cầu FA rời trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật 27/4 xuống thứ Bảy 26/4. Như vậy, Chelsea sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi sau trận này để đá tiếp Champions League. Đáp lại Mourinho, FA thẳng thừng từ chối và cho rằng lịch thi đấu đã lên thì không thể hoán đổi.

Liverpool vs Chelsea, Liverpool, Chelsea, Premier League 2014, Vòng 36 Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho, Anfield, Liverpool quyết đấu Chelsea

Mourinho cho rằng FA không tôn trọng Chelsea. (ảnh: AP)



Đây là một “gáo nước lạnh” dội vào nỗ lực của Mourinho, bởi Chelsea là đội bóng Anh duy nhất còn trụ được ở đấu trường châu Âu. Như thường lệ, Mourinho lại đem bức xúc của mình ra phàn nàn với báo chí: “Chelsea chưa nhận được sự tôn trọng cần thiết. Các CĐV đều biết rằng CLB này đã làm được điều gì cho bóng đá Anh.”

“Trong vòng 10 năm qua, Chelsea chính là đội góp nhiều thành tích nhất cho bóng đá Anh tại các đấu trường châu Âu. Chúng tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng hơn. Nhưng tôi không cảm nhận được điều đó và mỗi lần tôi phát biểu thì họ (FA) lại tìm cách để đưa ra một án phạt.”

Mới đây, FA lại vừa đưa ra một án phạt cho Mourinho vì tội phát ngôn thiếu cẩn trọng. Khi đó, Mou đã phàn nàn về những quyết định của trọng tài Mike Dean là “không thể tin nổi”, dẫn đến trận thua 1-2 của Chelsea trước Sunderland.

Với việc FA không cho phép đổi lịch, Mourinho chỉ còn cách dùng đội hình trẻ để đấu với Liverpool, nhằm dưỡng sức cho các trụ cột. Nói về điều này, Mou đã tuyên bố: “Nếu chúng tôi buộc phải dùng các cầu thủ trẻ thì tôi sẽ tung họ vào sân.” Như vậy, đội bóng được hưởng lợi nhất chính là Liverpool. Đánh bại Chelsea gần như đảm bảo một chức vô địch cho The Kop trong mùa giải này./.

Trọng Phú/VOV online

Theo BBC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea Liverpool Chelsea Premier League 2014 Vòng 36 Ngoại hạng Anh Jose Mourinho Anfield Liverpool quyết đấu Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT