Quảng cáo

HLV Rodgers sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool

Chủ nhật, 27/04/2014 05:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Bắc Ireland sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool ở thời điểm thích hợp nhất.

 

CLB Liverpool, HLV Brendan Rodgers, Chelsea, Manchester City, Ngoại hạng Anh, The Kop, Rodgers gia hạn HĐ với Liverpool

HLV Rodgers cam kết tương lai với Liverpool (Ảnh: Getty)

 

Mới dẫn dắt CLB Liverpool từ tháng 6 năm 2012, nhưng qua 2 mùa giải, HLV Brendan Rodgers đã giúp “quỷ đỏ vùng Merseyside” hồi sinh mạnh mẽ. Nếu như ở mùa giải trước The Kop đứng ở vị trí thứ 7 thì đến mùa giải năm nay, Liverpool đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Premier League sau 24 năm chờ đợi.

Tính đến thời điểm này, Liverpool đang có 85 điểm sau 35 vòng đấu, hơn CLB Chelsea 5 điểm và hơn CLB Man City tới 6 điểm( Man City còn 1 trận chưa đấu). Như vậy, Liverpool chỉ còn cách chức vô địch đúng 7 điểm nữa. Nếu như giành chiến thắng trước Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 36 thì chức vô địch Premier League mùa giải năm nay coi như nằm trong tay của thầy trò Rodgers.

Mới đây, trong cuộc trả lời báo giới về tương lai của mình ở Liverpool, HLV người Bắc Ireland cho biết ông sẽ ở lại Liverpool và ký vào bản hợp đồng mới.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, vào một thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ thống nhất để đi đến một thỏa thuận mới” – HLV Rodgers chắc chắn về tương lai của mình.

Hiện tại, Rodgers vẫn còn 1 năm hợp đồng với Liverpool, mức lương mà huấn luyện viên này đang hưởng là 0,8 triệu bảng/mùa. Cách đây không lâu, những chủ người Mỹ đã ngỏ ý giữ chân Rodgers ở lại Anfield thêm 2 năm nữa và tăng lương cho HLV này lên 2,5 triệu bảng/mùa.

Do đó, với phát biểu “như đinh đóng cột” của HLV Rodgers, CĐV của The Kop có lý do để ăn mừng. Bởi vì, ngày chiến lược gia người Bắc Ireland nhận được 1 bản hợp đồng hậu hĩnh nhờ tài năng của mình sẽ không còn xa./.

CTV Dương Thuật/VOV online

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Liverpool HLV Brendan Rodgers Chelsea Manchester City Ngoại hạng Anh The Kop Rodgers gia hạn HĐ với Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT