Sôi động cùng Giải Cúp Bóng rổ các CLB không chuyên Sài Gòn Mùa 2 năm 2024

Thứ sáu, 08/03/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Là chặng quan trọng trong hệ thống Giải Bóng rổ Vô địch Việt Nam VBC, Cúp Bóng rổ các CLB không chuyên Sài Gòn Mùa 2 - Saigon ProAm Basketball Cup 2024 Brought by VNPAY sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 23-03, quy tụ sự tham gia của 11 đội bóng tiêu biểu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Sau chặng đấu tại Hà Nội - HBC 2023 diễn ra vào dịp lễ cuối năm vừa qua, Giải Cúp Bóng rổ các CLB không chuyên Sài Gòn Mùa 2 năm 2024 - Saigon ProAm Basketball Cup 2024 Brought by VNPAY chính thức tiếp nối, khởi tranh chặng tiếp theo của Giải Bóng rổ Vô địch Việt Nam mùa thứ hai. Chặng đấu hứa hẹn tiếp tục mang đến những trận cầu sôi động, thể hiện sự nhiệt huyết của cộng đồng bóng rổ và người hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh.

Giải đấu do Công ty Cổ phần New Sports và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) phối hợp tổ chức, được sự đồng ý của Sở Văn hoá và Thể thao TP. Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng rổ TP. Hồ Chí Minh. Giải đấu được sự quan tâm tài trợ và đồng hành bởi Nhà tài trợ danh xưng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), nhãn hàng trang phục thể thao S.A - Active Wear và Spalding Vietnam...

Mùa giải Saigon ProAm Basketball Cup 2024 đang nổi bật hơn với sự tăng lên 11 đội tham gia, đánh dấu bước tiến trong sự phát triển phong trào bóng rổ, và sự quan tâm ngày một lớn đối với giải đấu ở TP. Hồ Chí Minh. Tại Saigon ProAm Basketball Cup 2024 khán giả sẽ được chứng kiến các màn tranh tài quyết liệt giữa các câu lạc bộ trẻ, mới thành lập như AIP Dreamers, Kimban Hoops, các câu lạc bộ phát triển từ trung tâm đào tạo như Next Level, In ‘N Out và các câu lạc bộ dày truyền thống như Lãnh Binh Thăng, Poseidon Basketball…

bong-ro-sbc-2-1709798237.jpg
2024 là mùa giải thứ hai của Saigon Basketball Championship

Giải đấu chính là cơ hội và sân chơi quý báu cho các đội bóng và cầu thủ để tìm hiểu, trau dồi kỹ năng từ các đàn anh, từ những đối thủ đa dạng. Điều này không chỉ làm tăng giá trị cá nhân, giúp từng vận động viên có cơ hội hoàn thiện hơn, thúc đẩy giới hạn của bản thân mà còn góp phần nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh chung của cộng đồng bóng rổ. Những đội thắng cuộc sẽ nhận tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu Việt Nam đồng và góp mặt tại vòng Chung kết tổng của hệ thống Giải Bóng rổ Vô địch Việt Nam mùa thứ hai dự kiến tổ chức vào tháng 10 sắp tới.

Điểm nhấn đặc sắc của mùa giải là sự tham gia của các vận động viên nội binh, ngoại binh chuyên nghiệp nổi tiếng như Huỳnh Thanh Tâm (Limitless Hoop), Võ Kim Bản (Kimban Hoops), Justin Young (Next Level Basketball), Michael Soy (AIP Dreamers)... hứa hẹn mang lại những màn so tài đẳng cấp và kịch tính. Bên cạnh đó, Saigon ProAm Basketball Cup 2024 cũng chào đón sự xuất hiện của những gương mặt trẻ như Kyle Nguyễn, Caleb Nguyễn (Next Level Basketball)… tạo điểm nhấn cho sự đổi mới và bứt phá của bóng rổ TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tài năng trẻ, mỗi trận đấu hứa hẹn sẽ là một hành trình đầy cảm xúc dành cho người hâm mộ.

bong-ro-sbc-1709798237.jpg
SBC 2024 sẽ diễn ra tại NTĐ Hồ Xuân Hương

Không chỉ được hòa mình trong không khí sôi động của các trận đấu, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc biệt của những rapper nổi tiếng. Hơn nữa, khán giả còn được trực tiếp tham gia các trò chơi may mắn để nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Ngoài ra, khu vực Fanzone sẽ cung cấp cho khán giả cơ hội mua đồ lưu niệm giới hạn của mùa giải Saigon ProAm Basketball Cup 2024 và trang phục thể thao từ các nhãn hàng trong nước.

Saigon ProAm Basketball Cup 2024 Brought by VNPAY sẽ diễn ra từ ngày 13/03/2024 – 23/03/2024 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (2 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) và được trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT