Siêu sao bóng rổ NBA đam mê Liên Minh Huyền Thoại

Thứ ba, 27/02/2024 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Trung phong của CLB Denver Nuggets - Nikola Jokic tiết lộ anh yêu thích tựa game Liên Minh Huyền Thoại và xem nó như một công cụ giải trí sau những trận đấu căng thẳng.

Trung phong người Serbia, Nikola Jokic gây ấn tượng trong giới bóng rổ không chỉ bởi tài năng vượt trội trên sân, mà còn bởi phong cách sống độc đáo của mình.Trong các cuộc phỏng vấn và họp báo, anh thường xuyên nhắc đến việc trở về quê nhà và thú cưng của mình trong mùa nghỉ, thay vì chỉ tập trung vào việc tập luyện cho mùa giải mới.

Mặc dù được biết đến với tài năng xuất chúng trên sân đấu NBA, Jokic lại rất khác biệt khi nói về sở thích cá nhân ngoài lề. Truyền thông NBA đã nhanh chóng nhận ra cách để làm cho anh hào hứng trong các cuộc phỏng vấn không chỉ bằng cách nói về bóng rổ, mà còn bằng cách nói về bất cứ điều gì khác, ví dụ như thể thao điện tử.

Tại trận All-Star NBA 2024, một người đã hỏi Jokic về sở thích chơi Liên Minh Huyền Thoại. Ngay khi được hỏi về tựa game yêu thích, khuôn mặt của Jokic lập tức rạng rỡ. 

thumbnail-3-1709015858.jpg
Nikola Jokic tiết lộ tựa game yêu thích của anh là Liên Minh Huyền Thoại

Cầu thủ của Denver Nuggets tiết lộ rằng anh đang chơi những tướng đấu sĩ ở vị trí đường trên vào lúc này.  "Tôi thích chơi ở vị trí đường trên. Hiện tại, có hai vị tướng tôi thường xuyên lựa chọn mỗi khi chơi Liên Minh Huyền Thoại là Urgot và Illaoi."

Cả Urgot và Illaoi đều có tỷ lệ thắng khá tốt trong Mùa 14 và Riot Games đang xem xét cả hai tướng trong các bản cập nhật gần đây của Liên Minh Huyền Thoại.

Sau khi chơi những trận đấu căng thẳng trong NBA, Jokic dường như thích việc chơi những trận đấu căng thẳng trong Liên Minh Huyền Thoại ở một đường solo. Điều này không chỉ là một cách để giải trí, mà còn là một cách để giữ cho tâm trạng và cảm giác thách thức luôn sống động trong cuộc sống của một ngôi sao thể thao đẳng cấp như Nikola Jokic.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT