LMHT: Bin chúc Tết SofM, gửi tặng món quà đặc biệt

Thứ ba, 27/02/2024 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Người em Bin gửi lời chúc tới anh SofM, gửi kèm một món quà đặc biệt ý nghĩa từ Trung Quốc.

Mới đây, LPL đã thực hiện một chương trình đầu năm nơi các tuyển thủ của họ gửi quà cũng như lời chúc mừng năm mới tới bạn bè trên toàn thế giới. Những người được nhận quà bao gồm T1.Faker (IG.CRYIN tặng), FLYQUEST.BWIPO (TES.369 tặng), G2.CAPS (BLG.KNIGHT tặng) và SOFM (BLG.BIN tặng).

SofM và Bin từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo đội tuyển Suning. Với tư cách một người tiền bối có nhiều năm kinh nghiệm, SofM đã chỉ dạy cho Bin trong thời điểm anh chàng này mới vào nghề. Bin vẫn nhớ về những kỷ niệm tốt đẹp đó và quyết định gửi tặng người anh phương xa những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu năm mới, không quên gửi kèm một giỏ quà Tết mang đậm phong vị Trung Hoa.

chrome-naogyhl3tt-1709004180.png
 

"Chào đại ca SofM, đệ là Bin đây. Chúc mừng năm mới (nói bằng Tiếng Việt). Huynh đệ đã lâu rồi không gặp. Đệ có nghe qua là huynh rất thích skin Kindred Xứ Thanh Hoa, vậy nên đệ đã chuẩn bị cho huynh một hộp quà sứ xanh trắng.

Rồng là biểu tượng cho sự cao quý và tương lai tốt đẹp của người Trung Quốc. Đệ chúc cho huynh thành công rực rỡ trên con đường mà huynh đã chọn, rực rỡ như lễ hội hoa đăng vậy. Chúc cho team của huynh gặt hái nhiều thành công trong mùa giải sắp tới. Đệ rất mong chờ cuộc hội ngộ của chúng ta ở Chung Kết Thế Giới, và huynh cũng đừng quên thưởng thức món bánh bao ngọt dịp lễ này nhé." - Bin nói trong video chúc Tết gửi SofM.

chrome-vusblmwjb0-1709004184.png
 

Đáp lại thịnh tình từ người em Bin, SofM cũng nhanh chóng gửi một video hồi đáp, nói rất thích món quà, đồng thời chia sẻ về kỳ nghỉ Tết của anh tại Việt Nam.

"Xin chào tất cả những người bạn của mình tại Trung Quốc, mình là SofM. Cảm ơn rất nhiều món quà Tết từ đệ đệ Bin. Đó là một chiếc đĩa sứ trắng xanh trang trí hình rồng vô cùng tinh xảo, huynh rất thích nó, món quà rất tuyệt vời.Với tư cách một chiến hữu đã từng vào sinh ra tử, huynh chúc đệ năm mới tràn ngập niềm vui, chúc cho đệ sẽ đạt thêm nhiều thành tựu ở mọi lĩnh vực mà đệ theo đuổi."

"Huynh sẽ cố gắng hết mình, cùng với những lời chúc tốt đẹp của đệ. Huynh cũng đang tận hưởng Tết Nguyên Đán ở Việt Nam. Đây là thời điểm mà ta có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cũng như trao nhau những bao lì xì mừng tuổi mới, cùng nhau ăn bánh chưng và rất nhiều hoạt động vui chơi khác nữa ... Tôi mong mình sẽ có cơ hội du lịch Trung Quốc trong năm nay. Lời cuối xin chúc những người bạn tại Trung Quốc một năm Giáp Thìn hân hoan và may mắn." - SofM chia sẻ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT