Những game để "chill" trong dịp Tết Nguyên Đán 2024

Thứ sáu, 09/02/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Top những tựa game mà bạn nên chơi thử trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2024.

Năm hết Tết đến là dịp để mọi người nghỉ ngơi và dành thời gian nạp lại năng lượng sau một năm trời làm việc mệt mỏi (tất nhiên là trừ chúng tôi, những người đêm 30 Tết vẫn đang ngồi gõ những dòng này).

Đối với các game thủ, đây là dịp để thưởng thức các tựa game mà chúng ta chưa có thời gian chơi trong năm vừa qua. Dưới đây là top các tựa game mà các bạn nên chơi thử trong dịp Tết này:

Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 là tựa game hay nhất năm 2023 và đã giành giải thưởng Game of the Year tại lễ trao giải The Game Awards. Trò chơi dựa trên board game đình đám Dungeons & Dragons, cực kỳ phổ biến tại phương Tây.

Trò chơi đi theo thể loại hành động theo lượt. Do đó, một vài người mới chơi sẽ cảm thấy không quen và thấy tiết tấu của game hơi chậm. Tuy nhiên, khi đã bắt đầu học được cách chơi, đồng thời hòa mình vào câu chuyện của game, bạn sẽ thấy Baldur's Gate 3 là một tuyệt tác, đúng với những gì mà các nhà phê bình tại TGA đã nhận xét.

chrome-3oi6xtefdu-1707478759.jpg
 

GTA V

GTA V sẽ là tựa game tuyệt vời để trải nghiệm cùng bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán 2024. Các máy chủ online của tựa game này vô cùng phổ biến, với cộng đồng game thủ rộng khắp. Thông qua GTA Online, bạn có thể làm quen với nhiều người bạn mới trong dịp Tết này.

Với những ai không thích chơi Online, chế độ offline của GTA V cũng hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm, với gameplay và đồ họa ấn tượng, cùng một cốt truyện “chất như nước cất” đúng kiểu Rockstar Games.

chrome-ydm91btraj-1707478759.jpg
 

Sea of Stars

Sea of Stars là trò chơi giành giải game Indie hay nhất năm 2023 tại The Game Awards. Tựa game của Sabotage Studio đi theo thể loại nhập vai theo lượt kết hợp hành động và chiến thuật. Game lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng, với phong cách đồ họa pixel art 16 bit mang đậm chất retro.

Trong Sea of Stars, người chơi sẽ vào vai Valere và Zale - hai thợ săn quái vật đồng thời là cha và con trai, hợp tác cùng các đồng đội để chiến đấu chống lại thế lực hắc ám đang đe dọa thế giới.

chrome-ghgzoaflnp-1707478759.jpg
 

Dave the Diver

Một trải nghiệm sáng làm thợ lặn, tối về mở tiệm sushi mà chắc chắn bạn nên thử. Tựa game Dave the Diver đã từng gây bão trong cộng đồng game thủ năm 2023 và chắc chắn là một trong những tựa game Indie “chill” nhất từng được làm ra.

Trong game, bạn sẽ vào vai anh chàng thợ lặn Dave, bơi xuống đáy đại dương để bắt cá với chiếc súng phóng lao của mình. Trong hành trình của mình, Dave sẽ chạm trán các loài sinh vật biển đáng sợ, khám phá nền văn minh của tộc nhân ngư và chiến đấu với những kẻ săn trộm đội lốt nhà hoạt động vì môi trường.

chrome-am6xmaqp4i-1707478759.jpg
 

Hoa

Cái tên cuối cùng trong danh sách là một tựa game đến từ Việt Nam, do người Việt tự tay phát triển. Hoa là một trải nghiệm nhẹ nhàng, dễ chịu, với đồ họa vẽ tay nịnh mắt và phần âm nhạc êm tai, thích hợp để ngồi sofa thư giãn.

Hoa kể câu chuyện về nhân vật cùng tên, một tiên linh của khu rừng già, nơi đang bị tàn phá bởi máy móc công nghiệp do con người chế tạo. Do bị mất trí nhớ và lạc gia đình, Hoa phải vượt qua các chướng ngại vật, tìm tới sự trợ giúp của những người bạn. Ở cuối cuộc hành trình, bí mật về thân thế của Hoa sẽ được giải đáp.

chrome-n9zplgpt0u-1707478759.jpg
 
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT