Quảng cáo

Messi chúc mừng sinh nhật vợ đẹp cực sến súa

Thứ ba, 27/02/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa của Inter Miami trước LA Galaxy, Lionel Messi đã gửi lời nhắn "cực tình" tới vợ Antonela Roccuzzo nhân dịp sinh nhật.

Sáng ngày 26/2, Lionel Messi đã làm tan nát trái tim LA Galaxy ở phút bù giờ sau khi anh phối hợp ghi bàn với Jordi Alba theo phong cách đập nhả quen thuộc để mang về 1 điểm quý giá cho Inter Miami và tránh được thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Chỉ vài giờ sau đó, Messi đã tổ chức sinh nhật lần thứ 36 cho người vợ lâu năm của mình. Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng đã chia sẻ một bài đăng trên trang cá nhân để chúc mừng người bạn đời của mình: "Chúc mừng sinh nhật, Công chúa! Anh yêu em", Messi viết trên Instagram.

Messi chúc mừng sinh nhật vợ đẹp cực sến súa 412007
Messi chúc mừng sinh nhật vợ. Ảnh: Instagram.

Messi và Antonela Roccuzzo gặp nhau khi còn nhỏ ở Argentina, và sau đó anh rời Argentina để lập nghiệp tại Barcelona. Tuy nhiên, thời điểm Messi rời quê hương thì cả hai chưa yêu nhau, Messi chỉ thầm thương cô bạn, sau khi hay tin bạn trai Antonela khi đó bị tai nạn qua đời thì siêu sao sinh năm 1987 mới ngỏ lời. Hai người đã kết hôn vào năm 2017 và đã có ba con trai Thiago, Mateo và Ciro. 

Cặp đôi Messi và Antonela nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người vì lòng chung thủy trong tình yêu và vượt qua mọi khoảng cách để đến với nhau. Không giống như một số siêu sao Nam Mỹ điển hình, Messi dù là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh vẫn không hề ăn chơi sa đọa. Trái tim của El Pulga luôn hướng về gia đình và tình yêu với trái bóng.

Trong khi mọi thứ đang rất ngoạn mục đối với cầu thủ người Argentina trên mặt trận cá nhân, Inter Miami đã gặp khó khăn trong suốt giai đoạn tiền mùa giải và Messi cùng các đồng đội đã phải rất vất vả để xoay chuyển tình thế của họ. Với một trận hòa và thắng trong hai trận MLS đầu tiên, The Herons sẽ tiếp Orlando City vào thứ Chủ nhật, ngày 3 tháng 3 với hy vọng giành được một chiến thắng khác.

Ngay cả Messi cũng không ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 như Lamine Yamal (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm