Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam bất ngờ bán nhà

Thứ tư, 17/04/2024 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, vợ chồng cầu thủ Thành Chung đăng bài rao bán căn hộ chung cư cao cấp khiến nhiều người bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây vợ chồng trung vệ Nguyễn Thành Chung và Ngô Tố Uyên bất ngờ đăng bài rao bán căn chung cư đang sử dụng với giá 11,5 tỉ đồng. Theo đó căn chung cư của hai vợ chồng có view cực đỉnh, ngắm trọn Hà Nội với diện tích 131m2, nội thất được bài trí theo lối tối giản, hiện đại. 

screenshot-51-1713347962.png
Thành Chung đăng bài bán nhà (Ảnh chụp màn hình)

“Do nhu cầu sử dụng cao hơn nên gia đình em cần bán gấp căn nhà xinh yêu, đầy tâm huyết này ạ. Căn nhà phải nói là rất mát nên rất lộc lá, may mắn với vợ chồng em gần 2 năm qua luôn”, Tố Uyên viết trên trang cá nhân.

Phía dưới bài đăng, nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam không ngừng bày tỏ sự tò mò về động thái này của hai vợ chồng. Hội cầu thủ Hà Đức Chinh, Phạm Xuân Mạnh đều đặt nghi vấn Thành Chung sắp chuyển sang mua biệt thự mặt đất. 

screenshot-50-1713347836.png
Đồng đội đồn đoán Thành Chung sắp mua biệt thự (Ảnh chụp màn hình) 

Thành Chung - Tố Uyên là cặp đôi đình đám của làng túc cầu Việt Nam, nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm cùng câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Tố Uyên còn được biết đến với nick name Uyên Kem, là người mẫu ảnh khá có tiếng. Người đẹp Tuyên Quang và Thành Chung về chung một nhà vào năm 2022 sau 5 năm hẹn hò. Hiện tại cả hai đã có với nhau một nhóc tì xinh trai, kháu khỉnh giống hệt bố. 

Mặc dù đã làm mẹ nhưng Tố Uyên vẫn giữ được sắc vóc thon gọn cùng gu thời trang vạn người mê. Trên trang cá nhân, cô nàng thường khoe những bộ ảnh diện bikini nóng bỏng khiến hội chị em mê mẩn. 

Thành Chung cũng chứng tỏ là người đàn ông của gia đình khi hết mực chiều chuộng vợ con. Ngoài khoảng thời gian thi đấu, trung vệ sinh năm 1997 đều ưu tiên ở bên cạnh gia đình. Anh cũng rất chăm chỉ đưa gia đình đi du lịch, tặng quà cho bà xã hay chơi đùa cùng con trai. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT