Quảng cáo

Hậu trường thể thao ngày 17/4: Thành Chung bán nhà, Park Hang-seo lấn sân môn mới

Author Thethao247.vn Hào Trần - 16:50 17/04/2024 GMT+7
Bất ổn giải U23 châu Á, Thành Chung bán nhà, Park Hang-seo lấn sân môn mới... là một số tin hậu trường thể thao ngày 17/4.
Nghe nội dung bài viết

Thành Chung bán nhà

Trung vệ Nguyễn Thành Chung và vợ là hot girl Ngô Tố Uyên đã gây bất ngờ khi rao bán căn hộ chung cư cao cấp của gia đình trên mạng xã hội với giá 11,5 tỷ đồng. Căn hộ có view ngắm toàn cảnh Hà Nội, diện tích 131m2. 

Trong bài đăng, bà xã Tố Uyên cho biết gia đình cần bán căn nhà này do có nhu cầu sử dụng lớn hơn. Cô cũng dành nhiều lời có cánh cho căn chung cư và cho rằng nó đã đem lại nhiều may mắn cho vợ chồng mình. Dưới bình luận, các đồng đội của Thành Chung bày tỏ sự tò mò không biết liệu anh có định bán căn hộ hiện tại để mua biệt thự mới hay không. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ kín kế hoạch sắp tới.

hau-truong-the-thao-ngay-174-thanh-chung-ban-nha-park-hang-seo-lan-san-mon-moi-1-1713347353.jpg
Thành Chung và vợ cho biết gia đình cần bán nhà do có nhu cầu sử dụng lớn hơn

Thành Chung và vợ Tố Uyên là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất làng bóng đá. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 và kết hôn được 2 năm nay.

Quang Hải đi tập huấn ở Vũng Tàu vẫn không quên chăm sóc, nhắc nhở vợ

Trong buổi livestream gần đây, hot girl Chu Thanh Huyền - vợ tiền vệ Quang Hải chia sẻ cô đang bị đau họng, mệt mỏi khi mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cô vẫn miệt mài livestream bán hàng hằng ngày. 

Là lần mang bầu đầu tiên nên Chu Thanh Huyền cũng tâm sự với các chị em về những khó khăn mà cô gặp phải. Hiện Quang Hải đang cùng CLB tập huấn nên không ở nhà chăm sóc vợ, nhưng anh vẫn luôn quan tâm, dặn dò vợ uống nước ấm khi bị đau họng.Tuy nhiên khi vào xem livestream của vợ, Quang Hải lại bị Thanh Huyền "đuổi" ra ngoài để cô có thể tập trung bán hàng. Cô nói rằng chồng có mặt bên cạnh sẽ khiến cô mất tập trung.

hau-truong-the-thao-ngay-174-thanh-chung-ban-nha-park-hang-seo-lan-san-mon-moi-2-1713347353.jpg
Quang Hải đi tập huấn ở Vũng Tàu vẫn không quên chăm sóc, nhắc nhở vợ

Filip Nguyễn gửi lời cảm ơn HLV Martin Svědík

Mới đây, trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn đã gửi lời tri ân tới HLV Martin Svędík của CLB Slovacko bởi sau mùa giải 2023/24, CLB của anh sẽ chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với vị huấn luyện viên này.

Filip cho biết ông Svędík chính là HLV giỏi nhất đã giúp anh có những trải nghiệm thành công nhất sự nghiệp khi cùng CLB giành cúp và thi đấu ở châu  Âu. Anh chúc ông thầy cũ may mắn và hy vọng sẽ gặp lại trong tương lai. Quyết định chia tay của CLB Slovacko và HLV Svędík được đưa ra do kết quả thi đấu gần đây của đội kém sắc, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Cezch.

hau-truong-the-thao-ngay-174-thanh-chung-ban-nha-park-hang-seo-lan-san-mon-moi-4-1713347353.jpg
Filip Nguyễn gửi lời cảm ơn HLV Martin Svědík

Park Hang-seo gây sốt khi chơi bóng chày tại Hàn Quốc

Gần đây, HLV Park Hang Seo vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc được thử sức chơi bóng chày sau khi được CLB LG Twins (Hàn Quốc) mời đến sân vận động và ném bóng khai mạc trận đấu. Ông bày tỏ đó là một vinh dự và trải nghiệm thú vị.

Trước đó, với tư cách cố vấn cao cấp của CLB bóng đá Bắc Ninh, HLV Park Hang-seo đã phải nhận thất bại 0-1 trước Kon Tum ở giải hạng Nhì quốc gia. Động thái mới của ông nhận được nhiều sự quan tâm, tương tác tích cực từ cộng đồng mạng, trong đó có các cựu học trò Quang Hải, Tiến Linh... Hiện ông Park thường xuyên qua lại Hàn Quốc - Việt Nam. Ở Việt Nam, ông có vai trò cố vấn cao cấp tại CLB Bắc Ninh, chịu trách nhiệm về chiến lược phát triển.

hau-truong-the-thao-ngay-174-thanh-chung-ban-nha-park-hang-seo-lan-san-mon-moi-5-1713347353.jpg
Park Hang-seo gây sốt khi chơi bóng chày tại Hàn Quốc

David Beckham chúc mừng sinh nhật vợ Victoria

Hôm nay 17/4, bà xã Vic của cựu danh thủ David Beckham bước sang tuổi 50. Để chúc mừng cột mốc quan trọng này, Becks đã đăng một video tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của Vic từ nhỏ đến lớn. Trong video xuất hiện hình ảnh Vic từ lúc mới sinh ra, trưởng thành, lấn sân sang làng giải trí với vai trò thành viên nhóm Spice Girls cho đến lúc kết hôn và làm mẹ.

Cùng với video, Becks cũng viết những lời chúc mừng ngọt ngào nhắn nhủ vợ hãy tự hào về những thành tựu mà cô đạt được. Anh cũng khẳng định rằng thành công lớn nhất của Vic chính là các con và công việc làm mẹ tuyệt vời của cô ấy. Bên dưới, bà xã Beckham cũng đáp lại lời chúc của chồng và con, bày tỏ tình cảm gia đình.

hau-truong-the-thao-ngay-174-thanh-chung-ban-nha-park-hang-seo-lan-san-mon-moi-3-1713347353.jpg
David Beckham - Victoria có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Phía Indonesia phàn nàn về việc bị Qatar gây khó dễ ở giải U23 châu Á

Theo trưởng đoàn Indonesia - ông Endri Erawan, trước trận gặp chủ nhà Qatar ở giải U23 châu Á 2024, đội bóng của ông đã bị cố tình chậm trễ thời gian di chuyển, ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị. Cụ thể, xe bus chở đội bóng đi một quãng đường xa và rất vòng vo, khiến họ đến sân muộn gần 20 phút so với quy định 90 phút trước trận.

Bên cạnh đó, trong trận đấu, trọng tài và VAR cũng có nhiều quyết định gây bất lợi cho Indonesia. Sau trận, họ đã chính thức khiếu nại lên AFC về những sự cố trên. Ông Endri hy vọng điều này sẽ thay đổi tình hình cho những vòng đấu tiếp theo, giúp các trọng tài có những quyết định công bằng hơn.

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
17.04.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT