Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 17/4: MU chính thức ký 'tiểu Messi', Barca có người thay Xavi

Thứ tư, 17/04/2024 16:55 PM (GMT+7)
A A+

MU chính thức ký hợp đồng với "tiểu Messi" và chủ tịch Barca chọn người thay Xavi Hernandes sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất 17/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/4

MU ký "tiểu Messi"

Thần đồng của Manchester United, Shea Lacey đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ. Sau khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 vào cuối tuần qua, Lacey đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm, giữ anh lại với đội chủ sân Old Trafford tới năm 2029.

Sao trẻ này được người hâm mộ Quỷ đỏ gọi với biệt danh "tiểu Messi" khi chơi cực hay và có khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc suốt thời gian chơi tại U18 của câu lạc bộ.

Barca chọn người thay Xavi

Theo nguồn tin từ Fichajes, Rafa Marquez - huấn luyện viên hiện tại của đội trẻ Barca, đang nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo đội bóng và nổi lên như là người có khả năng cao nhất sẽ đảm nhận vị trí thuyền trưởng của Blaugrana, sau khi Xavi Hernandes rời đi vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 17/4: MU chính thức ký 'tiểu Messi', Barca có người thay Xavi 445614
Rafa Marquez được tin tưởng đủ khả năng dẫn Barca từ mùa giải tới. Ảnh: Barca Times.

MU tìm ra người thay Martial

Truyền thông Đức đưa tin, Manchester United vẫn quan tâm đến tiền đạo Serhou Guirassy - người được cho là ổn định và hiệu quả nhất với Quỷ đỏ trong thời gian tới, khi những màn trình diễn của Guirassy là rất thuyết phục tại VfB Stuttgart.

Al Nassr mua người

Theo ByanNassr, Cristiano Ronaldo được cho là đã yêu cầu Al Nassr ký hợp đồng với Luis Diaz của Liverpool và tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng tới, 2 sự bổ sung chất lượng sẽ giúp Al Nassr đủ sức cạnh tranh tại các giải đấu mùa sau.

Lampard không dẫn ĐT Canada

Đầu tháng 4 đã có thông tin tiết lộ rằng huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard có thể đảm nhận công việc dẫn dắt ĐTQG Canada. Nhưng tờ The Telegraph mới đây khẳng định rằng sau những cuộc đàm phán ban đầu, Lampard coi vai trò này không phải là cơ hội phù hợp với anh.

PSG lọt vào bán kết Cúp C1 khi thắng đối thủ ngay trên sân khách. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT