Quảng cáo

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/3/2024: Tuổi Hợi mất của, tuổi Thìn biến cố, tuổi Tý hốt bạc

Author Thethao247.vn Hào Trần - 14:16 27/03/2024 GMT+7
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/3/2024: Tuổi Hợi mất của, tuổi Thìn biến cố, tuổi Tý hốt bạc khi gia tăng thu nhập. 

Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 28/3/2024

Nếu sinh năm Tý, thái độ đối với cảm xúc của bạn hôm nay giống như một dòng suối, trong dòng chảy êm đềm, bạn không muốn nhớ lại những vấn đề đã qua và học cách buông bỏ những lo lắng để tránh làm phiền đến nhau. Vận may trong công việc hôm nay mang đến cho bạn cơ hội, đặc biệt thích hợp để tham gia vào các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, tuổi Tý cần phải tích cực phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình, về mặt may mắn tài chính, tuy sẽ gặp một số cơ hội nhưng tuổi Tý sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được. Làm việc chăm chỉ có thể tăng thu nhập, nổi bật về mặt tài chính, và mối quan hệ được hình thành với các đối tác thân thiện sẽ mang lại cho bạn sự giàu có bất ngờ. Hướng tài lộc phía trước là hướng Tây, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 1, 5 và 7, màu sắc may mắn là xám, và trắng.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2832024-1-1711523690.jpg
Tuổi Tý cần phải tích cực phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình

Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 28/3/2024

Nếu sinh năm Sửu, khung cảnh trên hành trình tình yêu của bạn có thể bình thường nhưng lại có sức hấp dẫn riêng, đối với trái tim đầy nắng của bạn, ngoài lời nói, bạn cần có những hành động tích cực và sự cống hiến. Về mặt sự nghiệp, bạn sẽ bước vào một điều kiện làm việc tuyệt vời, có thể thể hiện tài năng của mình, cơ hội sẽ tụ tập như mây và sự đãi ngộ của bạn cũng sẽ hào phóng hơn trước. Đáng chú ý, sự hỗ trợ của cha mẹ sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính, một công việc phù hợp chắc chắn sẽ khiến bạn có được tình yêu với tiền bạc. Vận may tài lộc rực rỡ, việc hoàn thành thành công dự án sẽ mang lại những khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Hướng tài lộc dẫn về hướng Tây, Đông Bắc và Tây Nam, các con số may mắn là 3, 12 và 36. Màu sắc may mắn là vàng, hồng, nâu và xám.

Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 28/3/2024

Nếu là Dần, bạn sẽ vẽ nên một bức tranh yên bình của tình yêu. Trên con đường sự nghiệp,  tuổi Dần sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tỏa ra ánh sáng tự tin, nổi bật giữa những ngôi sao sáng của tập thể và sẽ sớm mở ra thời cơ thăng tiến. Sự giàu có đến nhanh, cuộc sống hàng ngày của bạn tràn ngập may mắn. Với một công việc phù hợp, bạn có thể dễ dàng lấy lại được những gì đã mất, hợp tác với những người bạn khôn ngoan sẽ mang lại lợi nhuận bất ngờ. Các hướng tài lộc đưa bạn ra khơi là Nam, Bắc và Tây Bắc. Những con số may mắn 12, 18 và 21. Màu sắc may mắn như xanh ngọc lục bảo, trắng bạc và đen.

Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 28/3/2024

Tuổi Mão hôm nay ngày 28/3/2024, duy trì mối liên hệ ổn định với những người thân yêu của mình, giao tiếp là chìa khóa vàng để phá vỡ khoảng cách. Trên bàn quay sự nghiệp, bạn một lần nữa tìm thấy giai điệu của riêng mình khi thể hiện tốt, được lãnh đạo ghi nhận. Vận may tài chính được thể hiện qua cầu vồng cảm xúc, sự hỗ trợ tài chính của bố mẹ sẽ giảm bớt gánh nặng cho bạn và chắc chắn bạn sẽ có thể phục hồi sau khi tìm được công việc lý tưởng. Siêng năng và tiết kiệm sẽ giúp bạn có cuộc sống khá giả, thử làm một công việc bán thời gian sẽ tăng thu nhập, vận may một phần cũng có lợi hơn. Tài sản bạn sở hữu sẽ mang lại cho bạn thu nhập cho thuê tốt. Hướng tài lộc soi sáng con đường của bạn là hướng đông bắc, tây nam và tây. Những con số may mắn như ánh nắng ấm áp là 7, 19 và 24. Những màu sắc may mắn như hương hoa dịu nhẹ là vàng nhạt, xám đậm và xanh.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2832024-4-1711523691.jpg
 

Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 28/3/2024

Người tuổi Thìn, bên cạnh người ấy, cuộc sống như những nốt nhạc lên xuống, vô số niềm vui như giai điệu dài lê thê. Hai bạn tâm sự, chia sẻ từng khoảnh khắc trong cuộc đời. Về sự nghiệp, bạn cảm thấy bước đi không còn nhẹ nhàng, bỏ lỡ nhiều cơ hội, không tích cực tìm kiếm công việc mới, thái độ phỏng vấn cũng không phù hợp, có lẽ đó là lý do bạn bị loại. Vận trình tài lộc thăng trầm như sóng nước, đầu tư sai ngành nghề dẫn đến thua lỗ lớn. Chính tài vận có phần ảm đạm, tiền bạc chảy đi nhiều khiến tài chính eo hẹp. Hướng tài lộc là Bắc, Đông Bắc và Tây Nam. Con số may mắn hiếm hoi 33, 60, 1. Màu sắc may mắn cam và màu đậu phộng.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 28/3/2024

Nếu bạn là tuổi Tỵ, trên sân khấu lớn của tình yêu, bạn đã gặp được một người yêu đồng điệu với trái tim mình, anh ấy vui tính và có thể tiếp tục dệt nên những câu chuyện cổ tích hạnh phúc cho bạn. Con đường sự nghiệp thể hiện một hình dáng nhảy múa, nhưng bạn cần phải kính sợ trước lãnh đạo, đừng lúc nào cũng cười chê mà hãy thể hiện một mặt ổn định hơn. Vận may tài chính như mưa gió trong chớp mắt, nếu sơ suất có thể gây ra sai sót trong công việc, gây tổn thất tài chính cho công ty và bị sếp phạt tiền. Vận may khá tầm thường, anh có một cuộc sống ổn định với mức lương cố định. Tài sản một phần của cải chỉ lóe lên một tia sáng, và việc thu tiền thuê bất động sản trở thành của cải bổ sung. Hướng tài lộc dẫn bạn về phía bắc, đông bắc và nam chân chính. Các con số may mắn là 23, 42 và 28 như mây trôi. Màu sắc may mắn là xanh hồng, xanh đào và xanh ô liu như nụ cười.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 28/3/2024

Những người sinh năm Ngọ, vận may hôm nay của bạn có thể ví như bầu trời đầy sao. Trong biển cảm xúc, bạn dang rộng đôi cánh và bay cao, dám thể hiện tình cảm nội tâm của mình với người mình thích. Với lòng dũng cảm và sự trung thực, bạn để người khác cảm nhận được những cảm xúc chân thành của mình. Ngay cả khi bạn có thể phải đối mặt với khả năng bị từ chối, bạn sẽ không hối hận. Trong chặng đường sự nghiệp của mình, bạn đã thể hiện thái độ làm việc chủ động, hoàn thành công việc một cách hiệu quả bằng những hành động thiết thực và có tính tự giác, không cần sự giám sát của cấp trên. Điều này khiến cấp trên tin tưởng và đánh giá cao bạn. Trên con đường làm giàu, bạn biết sống tiết kiệm, mua sắm đồ gia dụng một cách thận trọng và khôn ngoan, không thích tích trữ quá nhiều đồ nên có thể tích lũy dần dần một số tiền tiết kiệm nhất định. Về mặt giàu có tích cực, bạn biết cách quản lý tiền bạc và giỏi sử dụng số tiền có hạn một cách khôn ngoan, số tiền tiết kiệm của bạn sẽ tăng lên từng ngày. Về mặt may mắn tài chính, bạn có thể bất ngờ nhận được thêm một gia tài. Hướng tiền may mắn là hướng Nam, Đông Bắc và Tây Nam. Các con số may mắn là 33, 17 và 29, màu sắc may mắn là xanh đậm, vàng nhạt và màu be.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 28/3/2024

Những người bạn sinh năm Mùi sẽ gặp một số thăng trầm trong vận may ngày hôm nay. Trên thảo nguyên tình yêu, nếu không muốn lang thang một mình, bạn phải chủ động giao tiếp với những người xung quanh và kết thêm nhiều bạn mới. Trên sân khấu sự nghiệp, đừng ghen tị với khả năng của người khác mà hãy dám học hỏi từ người khác để có thể nhanh chóng tiến bộ hơn. Vận may tài chính ngày nay ở mức trung bình, bạn có cơ hội nắm bắt một số cơ hội tốt, nhưng sự thiếu quyết đoán của bạn cuối cùng sẽ dẫn đến việc bỏ lỡ những cơ hội quý giá. Về mặt giàu có tích cực, bạn có thể tạo ra sự giàu có bằng cách tận dụng sở thích và sở thích của mình. Về mặt may mắn tài chính, nhìn chung có thể vượt quá ngân sách ban đầu. La bàn của cải chỉ về hướng Nam, Tây Bắc và Đông. Các con số may mắn là 9, 11 và 36, màu sắc may mắn là vàng, trắng.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 28/3/2024

Những người sinh năm Thân, vận may tình cảm của bạn hôm nay rất tốt, giống như một tia nắng chói chang. Bạn rất dễ dàng gặp gỡ những người khác giới có cùng sở thích với mình và bạn có thể thiết lập mối quan hệ tình cảm sâu sắc với nhau, điều này phù hợp để phát triển các mối quan hệ tình cảm xa hơn. Trên con đường sự nghiệp, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, có nhiều cơ hội, đặc biệt trong các kỳ thi, đánh giá, học tập, bạn có thể nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ từ những bậc cao nhân nhưng cũng cần phải chủ động tự mình đấu tranh vì điều đó. Về mặt tài lộc, vận thế hôm nay cũng khá khả quan, bạn có thể nắm bắt tâm bão để tạo ra vận may bất ngờ. Nhưng sau đó, bạn vẫn cần bình tĩnh và không ngừng hoàn thiện bản thân để kiếm được nhiều của cải hơn. Về mặt vận may, bạn vẫn có thể gặp được một số cơ hội. Về mặt tài chính cũng tốt, với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có khả năng thu được lợi nhuận bất ngờ. La bàn của cải chỉ về hướng Bắc, Tây Nam và Nam. Các con số may mắn là 2, 4 và 9, màu sắc may mắn là đỏ, tím và xanh coban.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2832024-3-1711523691.jpg
Tuổi Thân có thể nắm bắt tâm bão để tạo ra vận may bất ngờ

Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 28/3/2024

Những người tuổi Dậu cần lắng nghe nhiều hơn ý kiến, quan điểm của đối phương trong vườn tình yêu hôm nay, đừng lúc nào cũng cố chấp theo ý mình, mạnh mẽ quá sẽ chỉ khiến đối phương thêm chán nản. Trong hành trình sự nghiệp, tuổi Dậu có thể phải đối mặt với một số thử thách và áp lực, không phải lúc nào bạn cũng có thể hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Về mặt tài lộc, vận may ngày nay chủ yếu thể hiện ở việc quản lý quỹ, tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn cẩn thận và chú ý đến rủi ro. Vận may tài chính của bạn cũng ở mức trung bình và bạn có thể chi tiêu nhiều hơn ngân sách. La bàn của cải chỉ về hướng Nam, Tây Bắc và Đông. Các con số may mắn là 1, 2 và 7, màu sắc may mắn là đen, cam và nâu.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 28/3/2024

Tuổi Tuất hôm nay ngày 28/3/2024 cần đối xử tế nhị với người yêu, tôn trọng và thấu hiểu đối phương hơn, tránh quá cố ý, mạnh mẽ gây ra sự bất mãn với người khác. Trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình, bạn đã thể hiện trạng thái công việc xuất sắc, hoàn thành nhiệm vụ với sự tập trung và nghiêm túc, đồng thời nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao từ sếp. Bạn có thể phải đối mặt với một số chi phí bổ sung như bảo dưỡng xe, gặp một số khó khăn, chi tiêu nhiều hơn và có thể gặp một số áp lực tài chính. Vận may về tài lộc cũng không mấy lạc quan, bạn có thể gặp rắc rối về việc mất mát tài sản. La bàn của cải chỉ về hướng Đông, Tây Nam và Nam. Con số may mắn là 22, 12 và 56, màu sắc may mắn là đen, đỏ sẫm và trắng sữa.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 28/3/2024

Tuổi Hợi hôm nay vận thế có chút uể oải, giống như đám mây nhẹ nhàng. Ở khía cạnh tình cảm, bạn có thể hành động hơi vụng về và không biết cách theo đuổi người mình thích. Trong hành trình sự nghiệp, tuổi Hợi có thể gặp một số khó khăn, trở ngại và không thể lúc nào cũng thể hiện hết khả năng cũng như lòng dũng cảm của mình. Về mặt tài chính, tình hình kinh tế tuổi Hợi có thể hơi căng thẳng, cần chú ý đến việc quản lý chi tiêu, dễ gặp phải vấn đề thất thoát tài sản. La bàn của cải chỉ về hướng Đông Nam, Tây Bắc và Tây Nam. Các con số may mắn là 13, 20 và 7, màu sắc may mắn là màu be, màu ngà và màu xám.

tu-vi-12-con-giap-hom-nay-ngay-2832024-2-1711523691.jpg
Tuổi Hợi cần chú ý đến việc quản lý chi tiêu

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
27.03.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT