Quảng cáo

Tạm giữ hình sự tài xế lái ô tô tông bạn gãy chân do mâu thuẫn khi chơi bida

Thứ tư, 27/03/2024 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi xảy ra tranh cãi trong lúc chơi bida, một người đàn ông ở Bình Dương đã lái xe tông thẳng vào bạn mình khiến nạn nhân gãy chân.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp, mâu thuẫn cá nhân không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, hành vi giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực luôn là vấn đề nhức nhối, cần được lên án và xử lý nghiêm minh.

Một sự việc đáng tiếc vừa xảy ra tại TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã minh chứng cho thực trạng trên, khi một cuộc cãi vã tại quán bida đã dẫn đến hành vi cố ý gây thương tích.

mau-thuan-tan-uyen-675

Vào khoảng trưa ngày 22/03/2024, hai người đàn ông là Hồ Đình Quyết (sinh năm 1990, trú tại phường Khánh Bình, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) và anh B (sinh năm 1985, quê Hà Tĩnh) đã cùng nhau đi chơi bida tại một quán ở khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình.

Tuy nhiên, đến hơn 16 giờ chiều cùng ngày, hai người bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Mặc dù đã được mọi người trong quán bida can ngăn, nhưng cả hai vẫn rời đi trong trạng thái tức giận.

Điều đáng nói, thay vì để thời gian làm dịu đi những căng thẳng, Quyết đã để mình bị chi phối bởi cảm xúc tiêu cực. Trong lúc ra về, anh ta đã điều khiển ô tô của mình mang biển số 61G-00175 lao thẳng vào người và xe của anh B đang đậu trên đường, sau đó lái xe đi mất.

Hậu quả là anh B phải nhập viện với chân bị gãy, trong khi chiếc xe của anh cũng bị hư hại nặng.

tong-ban-gay-chan

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an TP.Tân Uyên đã vào cuộc điều tra. Cơ quan công an đã nhanh chóng tạm giữ Hồ Đình Quyết để lấy lời khai và làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Bên cạnh đó, đoạn clip ghi lại cảnh tượng vụ va chạm cũng được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận phẫn nộ, đồng thời góp phần cung cấp bằng chứng cho quá trình điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Sự việc này không chỉ gây hậu quả nghiêm trọng cho nạn nhân mà còn là hồi chuông cảnh tỉnh cho xã hội về văn hóa ứng xử và giải quyết mâu thuẫn. 

Cần phải có những biện pháp mạnh mẽ hơn nữa trong việc giáo dục ý thức pháp luật và tinh thần tự chủ cho mỗi cá nhân, nhằm hạn chế tối đa những sự việc tương tự xảy ra trong tương lai.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT