Quảng cáo

Hậu trường thể thao ngày 25/3: Sục sôi khí thế trước trận tái đấu Việt Nam - Indonesia, tai nạn đường đua

Author Thethao247.vn Hào Trần - 16:47 25/03/2024 GMT+7
Sục sôi khí thế trước trận tái đấu Việt Nam - Indonesia, tai nạn đường đua… là một số tin hậu trường thể thao ngày 25/3.

Quang Hải chuẩn bị trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia, Chu Thanh Huyền và gia đình chu toàn chuyện cưới xin

Cặp đôi Quang Hải và người đẹp Chu Thanh Huyền sắp tổ chức đám cưới vào các ngày 28/3 và 6/4 tới. Trước thềm ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền đã tranh thủ đi làm đẹp. Hiện mọi công tác chuẩn bị đang diễn ra vô cùng khẩn trương. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra hoành tráng với quy mô 1200 khách, được dựng ngay trên sân bóng quê nhà Quang Hải. Trong video mới đây, có thể thấy bố và người thân Quang Hải đứng trong rạp cưới, kiểm tra và hướng dẫn công nhân lắp đặt, chứng tỏ cả nhà rất chu đáo chuẩn bị cho ngày trọng đại. Trong khi ấy, Chu Thanh Huyền cũng đi thử cỗ cùng chị em.

dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-2-1711359726.jpg
 
dam-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-1-1711359726.png
Quang Hải chuẩn bị trận lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia, Chu Thanh Huyền và gia đình chu toàn chuyện cưới xin

Do bận tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới nên Quang Hải không thể có mặt để theo sát công việc, mọi thứ đều nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ và anh chị em. Thậm chí, trong thời gian tập trung tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2026, Quang Hải còn nhờ tiền đạo Văn Toàn viết hộ thiệp cưới để mời bạn bè, đồng đội.  

hau-truong-the-thao-ngay-253-5-1711359690.jpg
Quang Hải nhờ tiền đạo Văn Toàn viết hộ thiệp cưới

Vợ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My bầu bí vẫn được khen xinh đẹp

Sau khi công khai tin mang bầu, bà xã Đoàn Văn Hậu - hot girl Doãn Hải My tiếp tục gây sốt mạng xã hội với bộ ảnh bầu thai đẹp như nữ thần. Dù bụng bầu đã lùm lùm song Hải My vẫn giữ được body thon gọn, xương quai xanh mảnh mai gợi cảm. Cô cho hay sức khỏe hiện tại rất tốt. Trước đó, Doãn Hải My vướng nghi án có con khi cô thường xuyên mặc đồ rộng và để lộ phần bụng to bất thường. Tuy nhiên, cô và Đoàn Văn Hậu giữ im lặng và không lên tiếng về vấn đề này. Sau khi hé lộ tin vui, người đẹp 9X tiết lộ cả hai bên gia đình, đặc biệt là chồng cô rất háo hức, vui mừng chờ đón thành viên mới. Trong thời gian này, Doãn Hải My được chăm sóc chu đáo với chế độ dinh dưỡng và tinh thần thoải mái nhất.

con-doan-van-hau-doan-hai-my-mang-thai-5-1711359698.jpg
Vợ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My bầu bí vẫn được khen xinh đẹp

Vợ Thành Chung chia sẻ khoảnh khắc gặp chồng chớp nhoáng, "sạc tinh thần" trước trận tái đấu 

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có cuộc hội ngộ nhanh chóng với vợ con bên dưới sảnh khách sạn. Do lâu ngày không gặp, cậu con trai liên tục quấn quýt bên bố khiến vợ anh - Tố Uyên không khỏi xót xa. Đối với Thành Chung, việc gặp con đã trở thành một "liều thuốc" tinh thần lớn lao để anh thêm quyết tâm chứng minh bản thân với huấn luyện viên Troussier. Vào thời điểm này, yếu tố tinh thần đóng vai trò vô cùng quan trọng với các tuyển thủ. Việc gặp gỡ, động viên của gia đình chắc chắn sẽ giúp họ tự tin, mạnh mẽ và quyết tâm hơn trong thi đấu.

hau-truong-the-thao-ngay-253-6-1711359690.jpg
Vợ Thành Chung chia sẻ khoảnh khắc gặp chồng chớp nhoáng

Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng cũng tranh thủ mừng sinh nhật vợ sau khi từ Indonesia trở về. Được biết bà xã Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh vừa tròn 27 tuổi vào ngày 22/3 vừa qua. Chiều cùng ngày, sau chuyến làm khách Indonesia, Tiến Dũng cùng ĐT Việt Nam đã về tới Hà Nội. Anh đã tranh thủ mừng sinh nhật vợ trước khi quay lại tập trung chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ngày 26/3 sắp tới. Trung vệ gốc Hà Tĩnh cũng hứa với bà xã sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật muộn thật ý nghĩa, hoành tráng sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

hau-truong-the-thao-ngay-253-4-1711359690.jpg
Bùi Tiến Dũng cũng tranh thủ mừng sinh nhật vợ sau khi từ Indonesia trở về

Trước đó, sau chuyến làm khách Indonesia, ĐT Việt Nam đã không về lại khu nhà ở của VFF mà chuyển về một khách sạn ở quận Cầu Giấy - nơi từng là nơi lưu trú quen thuộc của họ ở các giải đấu lớn những năm gần đây.

SVĐ quốc gia Mỹ Đình sẵn sàng trước trận đấu lượt về giữa Việt Nam - Indonesia

Sau trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia, hiện tại ban tổ chức sân Mỹ Đình đã hoàn thành công tác chuẩn bị mặt sân, hệ thống cỏ và các khu vực khác để phục vụ trận đấu ngày 26/3. Cụ thể, mặt cỏ và hệ thống tưới tiêu hiện đang ở trạng thái lý tưởng. Các khán đài, hành lang và phòng chức năng cũng đã được dọn vệ sinh sạch sẽ.

hau-truong-the-thao-ngay-253-2-1711359690.jpg
SVĐ quốc gia Mỹ Đình sẵn sàng trước trận đấu lượt về giữa Việt Nam - Indonesia

Trước đó, sân Gelora Bung Karno đã nhận nhiều chỉ trích về chất lượng mặt cỏ. Vì thế, tình trạng sân Mỹ Đình hiện tại đang thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ, đặc biệt là fan Indonesia. Nhiều lời khen ngợi được dành cho sự chuẩn bị chu đáo của Việt Nam. Theo kế hoạch, hai ĐT sẽ tập làm quen trên sân vào tối 25/3, mỗi bên 1 tiếng đồng hồ.

ĐT Indonesia nhận xét về Việt Nam

Ngày 23/3, sau khi đội tuyển Indonesia có buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh pháo hoa nổ gần đó. Điều này khiến dư luận cho rằng CĐV Việt Nam cố ý gây khó dễ đối thủ, trả đũa hành động tương tự của fan Indonesia trước đó.  Tuy nhiên, cả đại diện Indonesia và VFF sau đó đều lên tiếng phủ nhận. Trưởng đoàn Sumardji khẳng định ĐT nước này nhận được điều kiện chăm sóc rất tốt tại Việt Nam, không có điều gì khiến họ khó chịu cả. Ông gọi đó là "một trò lừa bịp".

Sumardji nói với tờ Bola rằng chủ nhà Việt Nam chăm sóc rất tốt, không có điều gì khiến các thành viên khó chịu. "Tôi xác nhận không có áp lực hay hành động quá khích nào từ người hâm mộ Việt Nam", Sumardji nói rõ. 

Thảm họa kinh hoàng trên đường đua Hungary

Sáng 24/3 vừa qua, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại một cuộc đua xe đường trường giữa 2 thị trấn Labatlan và Bajot của Hungary. Cụ thể, một chiếc xe đua đã mất lái lao vào đám đông khán giả, khiến 4 người thiệt mạng và 8 người bị thương. 

hau-truong-the-thao-ngay-253-3-1711359690.jpg
 

Ngay lập tức, 8 xe cấp cứu cùng 4 trực thăng đã được huy động tới hiện trường cứu nạn. Cảnh sát Hungary cũng vào cuộc điều tra sự việc. Giải đua được tổ chức lần thứ 11 này đã buộc phải hủy bỏ. Đây cũng là cú sốc lớn với làng đua xe Hungary bởi những lo ngại về an toàn. Tháng 8/2022, VĐV Csaba Nemes đã tử vong do đâm xe vào cây ở một giải đấu khác.

Kyle Walker phớt lờ con riêng

Hậu vệ Kyle Walker đeo băng đội trưởng trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và CHLB Đức hôm 23/3, tại sân Wembley (London). Đây là lần thứ 2 anh được giao chiếc băng quan trọng này. Trước trận, Walker cùng vợ là Annie Kilner và 3 người con trai chụp hình lưu niệm. Tuy nhiên, 2 người con riêng của anh với tình cũ Lauryn Goodman đã vắng mặt. Điều này khiến Lauryn vô cùng bức xúc bởi cô từng nhiều lần cáo buộc Walker không quan tâm, chăm sóc các con. Trước đó, câu chuyện tình tay ba giữa Walker với Lauryn và vợ cũ đã từng gây xôn xao. 

hau-truong-the-thao-ngay-253-1-1711359690.jpg
Kyle Walker phớt lờ con riêng khiến vợ cũ bức xúc

Ronaldo đăng ảnh tập trong màu áo Bồ Đào Nha  

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, khẳng định sự trở lại của anh sau khi vắng mặt trong trận giao hữu với Thụy Điển. Theo đó, siêu sao 39 tuổi dự kiến sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Bồ Đào Nha trên sân của Slovenia vào tối 26/3 tới.

Trận đấu với Thụy Điển, HLV Roberto Martinez đã quyết định cho Ronaldo nghỉ ngơi sau thời gian thi đấu liên tục cho CLB Al Nassr ở Ả Rập Saudi. Trong thời gian rảnh rỗi này, anh đã cùng gia đình đi nghỉ ngắn ngày. Điểm đến mà cả gia đình Ronaldo đi nghỉ lần này là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thế giới, với mức giá phòng cao ngất ngưởng - dao động từ 5 đến 7 ngàn euro mỗi đêm. Khu nghỉ dưỡng sang trọng có 5 nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng, từ Trung Đông đến Nhật Bản. 

rona2-2343-1711300319-1711359893.jpg
Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha

Bên cạnh đó là phòng tập gym, spa, hồ bơi và dịch vụ quản gia. Toàn bộ khu phức hợp được kiến trúc sư Kengo Kuma thiết kế. Du khách buộc phải đi thuyền riêng từ sân bay Biển Đỏ mới khai trương để có thể đến được nơi đây. Khu nghỉ dưỡng còn có cả câu lạc bộ riêng cho trẻ em - nơi con cái của Ronaldo chắc chắn đã vui chơi. Ngoài ra còn có bãi biển trắng mịn và làn nước trong xanh tuyệt đẹp mà siêu sao Bồ Đào Nha cũng xuất hiện trong một video đăng tải trên mạng xã hội.

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
25.03.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT