Mike Tyson tái xuất đấu Paul, tiền thưởng lên tới hơn 1.200 tỷ VNĐ

Thứ hai, 25/03/2024 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Vào tháng 7 tới đây Mike Tyson sẽ tái xuất võ đài đấu với Youtuber Jake Paul, mới đây khoản tiền thưởng cặp đấu này được hé lộ.

Vào ngày 20/7 tới đây, Mike Tyson sẽ tái xuất võ đài đối đầu với Jake Paul, màn so tài đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Bên cạnh những vấn đề chuyên môn của 2 tay đấm chuẩn bị cho trận đấu, thông tin về mức tiền thưởng hé lộ mới đây cũng được chú ý.

Henry Cejudo, Huyền thoại UFC và là bạn thân của Mike Tyson trong một chương trình podcast gần đây đã tiết lộ về khoản tiền thưởng của 2 võ sĩ rằng: "Tôi cho rằng sẽ có một ngày trả lương thực sự tốt cho Mike, anh ấy sẽ kiếm được gần 20 triệu USD và sắp bước sang tuổi 58. Jake 27 tuổi và Mike 57 tuổi.

Tôi không thích điều đó nhưng tôi đã ở cùng Mike khi anh ấy chuẩn bị cho trận đấu với Roy Jones Jr. Anh ấy kỷ luật và không hút thuốc nhiều, thường chạy bộ mỗi ngày vào lúc 5 giờ sáng. Nếu có ai đó có khả năng hạ gục anh chàng này thì đó là Mike.

Không rõ Paul sẽ kiếm được bao nhiêu, nhưng anh tuyên bố đã kiếm được 30 triệu USD khi thua Tommy Fury vào năm ngoái".

untitled-1-1711358914.jpg
Trận đấu giữa Paul và Tyson dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới. Ảnh: Internet.

Theo chia sẻ của Henry Cejudo, cặp đấu Mike Tyson vs Paul được đánh giá hấp dẫn hơn và khoản thù lao cho anh chàng Youtuber này ít nhất ở mức tương đương 30 triệu USD. Như vậy, khoản thưởng tổng cho trận Tyson và Paul ở trận đấu tới được dự đoán khoảng 50 triệu USD - tương đương hơn 1.200 tỷ VNĐ.

Mike Tyson đã không thi đấu chuyên nghiệp kể từ khi anh bị Kevin McBride đánh bại vào năm 2005, trận đấu gần nhất anh thi đấu đã cách đây 4 năm khi đối đầu với Roy Jones Jr. Vì vậy, lần trở lại sàn đấu quyền anh sắp tới của anh đấu với Paul hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT