Mike Tyson chính thức trở lại, lộ video tập luyện mới nhất

Thứ ba, 12/03/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, huyền thoại hạng nặng Mike Tyson đã đăng tải đoạn video mới nhất về buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 20 tháng 7 với Youtuber Jake Paul.

Thông tin về việc Mike Tyson trở lại quyền anh đối đầu với Youtuber Jake Paul đang là chủ đề được bàn tán thời gian gần đây. Dù nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu trò thu hút truyền thông nhưng có vẻ những hình ảnh tập luyện mới nhất của Mike Tyson lại cho thấy điều ngược lại.

Mike Tyson, nhà cựu vô địch hạng nặng tuyệt đối thế giới năm nay 57 tuổi. Xuyên suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, Iron Mike đã giành 50 chiến thắng, và chỉ để thua 6 trận, trong đó, có tới 44 trận đấu kết thúc bằng knock-out. Dù đã nhiều năm không thi đấu nhưng Mike Tyson trông vẫn rất nhanh nhẹn và sắc bén trong từng cú đấm trong video tập luyện mới nhất.

Video Tyson tập luyện. Nguồn: Boxing Physique

Dẫu vậy, với việc sắp bước sang tuổi 60, lần quay trở lại này có thể là một rủi ro lớn cho Mike Tyson khi đối thủ là tay đấm trẻ Jake Paul.

Hầu hết các fan hâm mộ quyền anh không đánh giá cao tài năng của Jake như một võ sĩ chuyên nghiệp, nhưng rõ ràng anh ấy là người biết tung nắm đấm và tất cả đều rất mạnh. Bằng chứng là việc anh đã giành tới 9 chiến thắng trong 10 lần thượng đài.

Tuổi già và thời gian dài không thi đấu chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới Mike. Nếu Mike Tyson thành công đánh bại Jake Paul, ông sẽ thu về một khoản tiền thưởng khổng lồ, tuy nhiên, nếu điều ngược lại bất ngờ xảy ra, ông sẽ trở thành trò cười trên mạng xã hội.

Tyson-Training3
Mike Tyson tích cực tập luyện cho lần trở lại. Ảnh: Boxing News 24

Không rõ vì lý do gì Mike Tyson lại sẵn lòng chấp nhận rủi ro để tham gia thi đấu trong một trận đấu “vô thưởng vô phạt” như vậy.Sẽ hợp lý hơn nếu Mike Tyson tham gia một trận đấu biểu diễn với một trong những huyền thoại quyền anh khác hoặc với cậu học trò Francis Ngannou.Đó đều là những đối thủ xứng tầm và ông hoàn toàn có thể kiếm được một khoản tiền hưởng già khổng lồ từ những trận đấu ấy.  

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT