Mike Tyson dự kiến tái xuất quyền anh ở tuổi 58

Thứ hai, 05/02/2024 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm huyền thoại Mike Tyson đang khiến dân tình xôn xao với ý định này.

Theo thông tin từ trang World Boxing News, huyền thoại quyền anh Mike Tyson đang xem xét một cơ hội đối đầu với một tên tuổi lớn trong lĩnh vực võ thuật vào nửa cuối năm. Điều quan trọng là khoản thù lao phải phù hợp với các tiêu chí của ông. Đến thời điểm đó, Tyson sẽ bước sang tuổi 58.

Trận đấu trước đây của ông với Roy Jones Jr ., đã đứng đầu danh sách truyền hình trả tiền (PPV) hàng đầu mọi thời đại vào năm 2020. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến Tyson cảm thấy chưa hài lòng. Ông đã khởi kiện đài Triller sau khi tuyên bố rằng ông vẫn chưa nhận được số tiền hãng đang nợ.

Nhưng khi đối mặt với Chủ tịch của Cơ quan Chung về Giải trí Ả Rập Xê Út - Turki Al-Sheikh, mọi việc có vẻ sẽ khác đi hoàn toàn. Với sự hậu thuẫn dồi dào, Al-Sheikh có khả năng mang lại cho Tyson một thỏa thuận hấp dẫn.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Lennox Lewis cũng đang thu hút sự chú ý. Trong một cuộc trò chuyện với Fight Hub TV về trận đấu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk, Lewis đã được hỏi về khả năng trở lại. Ông đã trả lời: "Tôi ổn. Tôi đã tập một chút về tạ, không gì quá nặng để duy trì sức khỏe."

12401ef7c7736d2d3462-1707106838.jpg
Mike Tyson có thể sẽ tái xuất làng quyền anh ở tuổi 58

Lewis còn đề cập đến việc tham gia vào một trận giao hữu trong tương lai: "Có lẽ bạn không bao giờ biết được. Tôi đang trong tình trạng khá tốt.". Một trận đấu giữa Mike Tyson và Lennox Lewis sẽ là một cú hích đáng kể cho chương trình quyền anh ở Ả Rập

Chủ tịch Turki Al-Sheikh cũng bàn luận về việc tổ chức các trận giao hữu quyền anh trong tương lai, trong đó ông nói thẳng không muốn cho bất kỳ YouTuber nào tham gia vào.

"Chúng tôi sẽ làm một điều gì đó lớn, và tôi sẽ hỏi UFC xem có cơ hội để Conor McGregor xuất hiện ở một sự kiện trong tương lai hay không."

Ngoài ra, ông Al-Sheikh còn tiết lộ rằng họ sẽ hỗ trợ một loạt chương trình truyền hình, phim và bộ phim tài liệu về quyền anh.Vị lãnh đạo này muốn tạo ra một bộ phim tài liệu về bốn mươi huyền thoại lớn nhất trong quyền anh để chia sẻ với khán giả cách họ đối phó với cuộc sống. Điều này hứa hẹn mang lại cho người hâm mộ một cơ hội để hiểu rõ hơn về cuộc sống và sự nghiệp của những người hùng của môn thể thao này.

Tổ chức các sự kiện quyền anh lớn tại Ả Rập Saudi đã thu hút sự chú ý của toàn cầu và đang đặt mục tiêu mang lại những trận đấu hấp dẫn và đáng nhớ cho người hâm mộ. Với sự tham gia của Mike Tyson, Lennox Lewis và nhiều tên tuổi khác, nó đang trở thành trung tâm của sự chú ý trong thế giới quyền anh.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT