Youtuber KSI chế giễu Jake Paul vì đối đầu Mike Tyson

Thứ tư, 13/03/2024 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Youtuber KSI không ấn tượng với những gì người đồng nghiệp Jake Paul đang cố gắng làm.

Vừa qua, cả làng quyền anh đã được một phen chấn động khi Youtuber Jake Paul tuyên bố sẽ đối đầu nhà cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson vào ngày 20 tháng 7 trên sân vận động AT&T ở Arlington, Texas. Dù nhiều người cảm thấy đây là cuộc đối đầu khá thú vị, một số người khác lại suy nghĩ ngược lại, trong đó có Youtuber KSI.

“Thật sự, tôi nghĩ rằng đó là điều đáng buồn,” KSI nói với Logan Paul, anh trai của Jake Paul trong Podcast gần đây. “Tôi nghĩ đó là điều rất buồn. Tôi không biết tại sao Jake lại nhận lời. Đó là một trận đấu ‘vô thưởng vô phạt’. Nếu anh ấy hạ knock-out Mike Tyson , mọi người sẽ nghĩ anh ấy đã đánh bại ai, một ông lão? … Mike đã 57 tuổi. Mike Tyson 57 tuổi. Đúng, vào thời kỳ đỉnh cao của mình, điều này sẽ rất điên rồ. Nhưng bây giờ thì, chẳng còn điều gì để nói nữa.”

GIEqdYWW0AAqCXs.0
Jake Paul dự kiến đối đầu Mike Tyson vào tháng 7 năm nay. Ảnh: Bad Left Hook

Sự xuất hiện của Mike Tyson được cho là cách để Jake Paul củng cố danh tiếng. Trước đó, Youtuber người Mỹ đã nhận nhiều chỉ trích vì liên tục đối đầu với những gã chưa một lần bước lên võ đài . Dù trong hai trận đấu gần đây nhất của mình, Jake đã đối đầu những võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp, nhưng chúng cũng chỉ là những sự kiện nhỏ so với những trận đấu trước đó của anh. Cuộc đại chiến với Mike Tyson sẽ không hề nhỏ.

“Anh ấy sẽ có rất nhiều người xem,” KSI nói. "Hàng triệu và hàng triệu. Mọi người sẽ biết anh ta là người đã hạ knock-out Mike Tyson già nua. Nhưng hãy tưởng tượng nếu anh ta bị Mike Tyson hạ knock-out.”

Dẫu vậy, nhiều chuyên gia nghĩ rằng đó là một kịch bản không thể. Mike Tyson đã không đấu quyền anh kể từ trận đấu trình diễn với Roy Jones Jr. vào năm 2020 và đã không thi đấu một cách chuyên nghiệp kể từ năm 2005. Tuổi tác và nhiều yếu tố khác sẽ là thứ khiến Mike Tyson chịu thất bại trước Jake Paul.  

“Nhưng tiếp theo là gì?Anh ta sẽ đấu với ai tiếp theo, Muhammad Ali?.Anh ta sẽ đào mộ ông ấy lên ư?![Cười.]”

Trong cuộc trò chuyện, Logan Paul cho biết bản thân cũng đã được tiếp cận để đối đầu Mike Tyson, nhưng nó không phải trên Netflix và anh không nhận được lời đề nghị tiền thưởng lớn như người em trai.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT