Mike Tyson và Pacquiao chỉ thẳng người thắng kèo đấu giữa Terence Crawford và Errol Spence Jr.

Thứ bảy, 29/07/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn 1 ngày nữa, cuộc đối đầu được người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới mong chờ trong vòng 10 năm trở lại đây sẽ diễn ra tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas giữa Terence Crawford và Errol Spence cho danh hiệu nhà vô địch tuyệt đối hạng cân Welterweight.

Nghe nội dung bài viết

Tầm vóc của cuộc đối đầu này được đặt ngang hàng với trận đấu thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao khi nhà vô địch IBF, WBA và WBC Errol Spence Jr. sẽ đối đầu với vị vua WBO Terence Crawford cho danh hiệu nhà vô địch tuyệt đối hạng cân Welterweight. Hơn thế nữa, người thắng cuộc sẽ bước vào ngôi đền huyền thoại của làng Boxing thế giới với tư cách là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất hành tinh.

Trước khi cuộc đối đầu thế kỷ này diễn ra, một số tên tuổi lớn trong làng quyền anh đã đưa ra dự đoán về kết quả của cuộc đối đầu.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nhà cựu vô địch hạng nặng thế giới Mike Tyson đã phát biểu như sau:

“Tôi dự đoán một chiến thắng dành cho Crawford, nhưng thực sự đây là một cuộc chiến vô cùng cân tài cân sức và dù kết quả trận đấu có là gì thì tôi vẫn sẽ vui vẻ đón nhận nó.”

former-boxer-mike-tyson-looks-on-prior-to-the-cruiserweight-news-photo-1687623685
Huyền thoại Mike Tyson chọn Terence Crawford. Ảnh: The Sun

Không chỉ có Mike Tyson, một huyền thoại khác của làng quyền anh là Manny Pacquiao, vị vua 8 hạng cân liên tiếp ở thập kỷ trước cũng đưa ra dự đoán tương tự:

“Crawford có lợi thế hơn khi so với Spence. Kết quả của trận đấu phần nhiều phụ thuộc vào cách họ chuẩn bị. Tôi không nghĩ trận đấu sẽ kết thúc bằng knock-out. Đây sẽ là một cuộc đối đầu căng thẳng và chỉ có thể quyết định sau 12 hiệp đấu.” 

Dự đoán của Mike Tyson, Manny Pacquiao và các chuyên gia về kèo đấu giữa Terence Crawford và Errol Spence Jr. 308954
Manny Pacquiao cho rằng sẽ không có knock-out trong trận chiến này. Ảnh: LA Times

Ngoài hai tên tuổi lớn của làng Boxing kể trên, nhà vô địch IBF, WBO và WBA hạng nặng Oleksandr Usyk và CEO của tổ chức Boxing Matchroom, Eddie Hearn cũng nhận định một chiến thắng dành cho Terence Crawford. 

Trong đó, Eddie Hearn cho rằng Errol Spence đã bị ăn mòn quá nhiều bởi những chấn thương không đáng có, từ vụ tai nạn xe hơi đến những trận đấu khó khăn trong thời gian qua. Như vậy, nhìn chung, các chuyên gia và nhiều võ sĩ phần đông ủng hộ Terence Crawford sẽ làm nên lịch sử ở cuộc đối đầu này.

Rạng sáng mai, vào lúc 11h00, ngày 30/7, cuộc đối đầu thế kỷ cho ngôi vị nhà vô địch tuyệt đối hạng cân Welterweight sẽ diễn ra. Cả Errol Spence và Terence Crawford đều đang đứng trước cánh cửa để trở nên vĩ đại và chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể kết thúc chuỗi ngày huy hoàng của họ.

Dự đoán của Mike Tyson, Manny Pacquiao và các chuyên gia về kèo đấu giữa Terence Crawford và Errol Spence Jr. 308956
Cả 2 võ sĩ đã sẵn sàng cho trận đấu lớn nhất sự nghiệp của mình. Ảnh: Sporting News

Trận đấu giữa Errol Spence và Terence Crawford sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng phát sóng Showtime PPV từ nhà thi đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas. Kết quả trận đấu và các thông tin bên lề sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT