Quảng cáo

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng

Thứ hai, 25/03/2024 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Nhân viên tư vấn bán hàng cho biết, mẫu SUV hạng B Haval Jolion dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây.

Haval Jolion được trưng bày tại triển lãm ô tô Thái Lan

Hôm nay ngày 25/03, Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) tại Thái Lan đã chính thức khai mạc, mở cửa đón tiếp báo chí.

Trong số các thương hiệu tham gia sự kiện, hãng ô tô Trung Quốc Great Wall Motor (GWM) tiếp tục trưng bày những dòng xe quen thuộc. Đáng chú ý nhất là Haval Jolion - mẫu SUV hạng B sắp được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

haval-jolion-hev-4
Haval Jolion phiên bản Ultra

Tại triển lãm BIMS 2024, cả hai phiên bản Ultra và Sport của Haval Jolion đều được mang đến trưng bày. Trong đó, Ultra là phiên bản cao cấp nhất và dự sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thông tin về Haval Jolion

Ngoại thất

Haval Jolion sở hữu kích thước nổi trội nhất phân khúc SUV hạng B với thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.472 x 1.841 x 1.574 (mm). Hơn nữa, chiều dài cơ sở của Jolion đạt 2.700 mm, ngang ngửa các mẫu SUV hạng C như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Trang bị ngoại thất của bản Ultra sắp bán tại Việt Nam sẽ có khác biệt so với bản Sport ở các chi tiết như lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, vành la-zăng và cản trước/sau.

haval-jolion-hev-5

Là phiên bản cao cấp nhất, Haval Jolion dành cho thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống đèn full LED, đèn pha tự động bật/tắt, gương chiếu hậu chỉnh điện/tích hợp đèn báo rẽ, mâm hợp kim 18 inch, baga nóc, ăng ten vây cá và cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện.

Nội thất

Sở hữu kích thước lớn nên Haval Jolion có không gian nội thất khá rộng rãi, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và có chức năng làm mát, ghế phụ điều chỉnh 4 hướng,

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng 429026

Những trang bị tiện nghi nổi bật có bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, kết nối Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau, 4 cổng USB trước/sau, dàn âm thanh 6 loa, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm,...

Một điểm khác biệt đáng chú ý của phiên bản Ultra so với phiên bản Sport là tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. 

Với ứng dụng này, người lái có thể theo dõi và định vị xe, kiểm tra trạng thái của cửa/cửa sổ/cửa sổ trời/nhiệt độ/áp suất lốp/mực dầu bôi trơn động cơ, khóa cửa, đóng cửa sổ, bật/tắt điều hòa, chỉnh tính năng làm mát ghế và tìm vị trí xe từ xa.

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng 429027

Vận hành và an toàn

Cả hai phiên bản của Haval Jolion đều được trang bị hệ truyền động hybrid (HEV) bao gồm động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, mô-tơ điện và hộp số tự động DHT.

Tổng công suất của hệ truyền động này đạt 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Nếu về Việt Nam, đây sẽ là mẫu xe hybrid tiếp theo trong phân khúc SUV hạng B, sau Toyota Corolla Cross, Toyota Yaris Cross và Nissan Kicks e-Power.

Haval Jolion có 4 chế độ lái, bao gồm: Normal, Sport, Economy và Snow. Theo nhà sản xuất ô tô, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe khoảng 4,2 lít/100 km.

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng 429028

Về an toàn, xe được cung cấp những trang bị tiêu chuẩn như 4 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tạm thời, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo mất tập trung của người lái và phanh tự động sau va chạm.

Trong khi đó, bản Ultra cao cấp sẽ được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống tránh va chạm với xe lớn ở làn bên cạnh, cảnh báo và hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo chệch làn và điểm mù, cảnh báo va chạm khi lùi, camera 360 độ và 12 cảm biến đỗ xe trước/sau.

Hiện tại, giá bán của Haval Jolion dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ dưới 700 triệu đồng.

Một số hình ảnh về Haval Jolion phiên bản Sport:

Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng 429029
Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng 429030
Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng 429031
Chiêm ngưỡng ảnh thực tế của Haval Jolion sắp bán tại Việt Nam, giá dự kiến gần 700 triệu đồng 429032
Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT