Quảng cáo

Hậu trường thể thao 11/4: Cạnh tranh ghế HLV ĐT Việt Nam, Messi bị chế nhạo không thương tiếc

Author Thethao247.vn Hào Trần - 17:05 11/04/2024 GMT+7
Messi bị chế nhạo không thương tiếc, Quang Hải nhí nhố khi đi hưởng tuần trăng mật với Chu Thanh Huyền, vợ Thành Chung khoe dáng... là một số tin hậu trường thể thao 11/4.
Nghe nội dung bài viết

Bùi Tiến Dũng khóa môi vợ, khoảnh khắc tình tứ gây sốt

Nhân dịp V-League nghỉ một tháng, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Dianka và con trai Danil bay vào Nha Trang nghỉ dưỡng. Mới đây, Dianka chia sẻ video hai vợ chồng vui đùa, ôm hôn trên biển lên trang cá nhân. Khoảnh khắc ngọt ngào sau đó gây sốt.

 
hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-9-1712829796.jpg
 
hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-1-copy-1712829796.jpg
Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng vợ Dianka và con trai Danil có chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Cặp vợ chồng được khen vô cùng đẹp đôi. Dianka sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của người mẫu. Bùi Tiến Dũng với cơ bắp cuồn cuộn và thân hình săn chắc của một vận động viên chuyên nghiệp cũng toát lên vẻ nam tính, phong độ. Do thi đấu xa nhà nên thủ thành 27 tuổi rất trân trọng những khoảng thời gian rảnh bên vợ con. Hiện Tiến Dũng đang được CAHN cho mượn về CLB HAGL và luôn được HLV bắt chính. 

Quang Hải nhí nhố khi đi hưởng tuần trăng mật với Chu Thanh Huyền

Sau thời gian bận rộn với công việc và chuẩn bị cho đám cưới, Quang Hải đang có những ngày nghỉ ngơi bên vợ. Chu Thanh Huyền hiện đang mang thai được vài tháng, bụng đã lộ rõ. Cô cho biết 3 tháng đầu thai kỳ khá vất vả vì hay nghén, sợ hãi khi nhìn thấy thức ăn. 

Quang Hải được biết đến là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, đôi chân khéo léo và tư duy chiến thuật thông minh. Trên sân cỏ, anh luôn thể hiện sự bản lĩnh, điềm tĩnh và quyết đoán. Nhưng khi về với vợ, Quang Hải lại rất thoải mái, vui vẻ làm đủ trò trước ống kính. 

hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-8-1712829796.jpg
Quang Hải - Chu Thanh Huyền đi hưởng tuần trăng mật sau 2 đám cưới rình rang

Trong kỳ nghỉ này, cầu thủ sinh năm 1997 đưa vợ đi spa, massage để chăm sóc sức khỏe bà bầu. Hai vợ chồng cũng tiết lộ đã biết giới tính con đầu lòng là bé trai. Họ cùng nhau tham quan, chụp ảnh lưu niệm ở những địa điểm đẹp của Phú Quốc.

Mạch Ngọc Hà trêu chọc Hòa Minzy

Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Chuẩn "gái một con trông mòn con mắt", khoảnh khắc yêu kiều của giọng ca gốc Bắc Ninh nhận về "bão tim" của bạn bè lẫn người hâm mộ. Hòa Minzy cũng tranh thủ thả thính cực ngọt: "Xinh yêu của anh nè".

Đáng chú ý, ở phần bình luận, cầu thủ Mạch Ngọc Hà bất ngờ "bắt bài" cách "flex" chiếc túi cực trend của Hòa Minzy. Chân sút quê Thanh Hóa viết: " Có nhất thiết phải cầm cái túi kiểu đấy không nhờ" . Bị nhắc nhở nhẹ, Hòa Minzy chỉ biết cười trừ, trong khi đó Mạch Ngọc Hà tiếp tục trêu chọc đàn chị: "Dơ lên mọi lúc mọi nơi nhé. Haha" .

hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-4-copy-1712829943.jpg
Mạch Ngọc Hà trêu chọc Hòa Minzy

Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ Việt, trong số đó phải kể đến Văn Toàn, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh... Mỗi khi cho ra mắt dự án âm nhạc, hay đơn giản là có động thái trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các nam thần sân cỏ. 

Vợ Thành Chung khoe dáng nuột

Tranh thủ V-League nghỉ thi đấu một tháng để U23 Việt Nam thi đấu giải U23 châu Á 2024, những ngày qua Nguyễn Thành Chung cùng bà xã Tố Uyên có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Trên trang cá nhân, nàng WAG sinh năm 2000 liên tục tung ra những khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-3-copy-1712829796.jpg
Vợ Thành Chung khoe dáng nuột

Tố Uyên tiếp tục "flex" chân dài với kiểu đầm xuyên thấu vô cùng phóng khoáng. Điểm chung trong trang phục của cô nàng là khoe thân chừng mực. Sau sinh con, Tố Uyên nhanh chóng về dáng. Cô chuộng trang phục trẻ trung, hợp trend, đúng với độ tuổi. 

Độ Mixi diện vest đắt đỏ đi sự kiện, ViruSs lên tiếng tin đồn hẹn hò

Tại lễ trao giải vinh danh streamer quốc tế ở Thái Lan, Độ Mixi cùng các đồng đội Refund Gaming gây ấn tượng với bộ vest đồng phục trị giá lên đến 45 triệu đồng/bộ. Cụ thể, Độ Mixi, Rambo, Snake, Dev Nguyen và Nhism xuất hiện lịch lãm, bảnh bao trong những bộ vest cùng màu xanh đậm sang trọng và phối cà vạt. Theo tiết lộ của MisThy thì tổng số tiền cho 5 bộ vest này là 225 triệu đồng. Đây là sự kiện trao giải thưởng uy tín dành cho các streamer tiêu biểu toàn cầu. Tại đây, Độ Mixi đã được Nimo TV bình chọn là "Game Streamer được yêu thích nhất". Chiến thắng được nhận định xứng đáng với những đóng góp và sức ảnh hưởng lớn của anh cho cộng đồng game Việt.

hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-7-1712829796.jpg
Độ Mixi diện vest đắt đỏ đi sự kiện

Gần đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh ViruSs và hot girl Ngọc Kem cùng đi dạo phố, ăn kem. Thậm chí, cô nàng còn nắm tay đàn anh khiến tin đồn tình cảm nổ ra. Trước sự quan tâm của cư dân mạng, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Theo ViruSs, đây chỉ là tình huống trùng hợp khi anh và Ngọc Kem cùng có mặt ở Hà Nội. Sau khi hoàn thành công việc, họ gặp nhau tại phố đi bộ và rủ nhau đi ăn kem. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, không hề có hẹn hò. Còn theo Ngọc Kem, cô cho biết nếu thực sự yêu đương, hai người đã gặp nhau kín đáo hơn chứ không công khai như vậy. Hot girl sinh năm 1999 khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp, đối tác chứ không hề hẹn hò.

hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-6-1712829796.jpg
ViruSs và hot girl Ngọc Kem lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò

VFF nhận được hồ sơ của nhiều ứng viên ngồi ghế nóng của ĐT Việt Nam

Sau khi HLV Philippe Troussier rời ghế, VFF đang tìm kiếm ứng viên phù hợp để kế nhiệm. Theo Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú, những yêu cầu cơ bản gồm: chuyên môn giỏi, có thành tích tốt gần đây, triết lý phù hợp với bóng đá Việt Nam, phong cách làm việc chuyên nghiệp, ưu tiên hiểu rõ Đông Nam Á.

Các ứng viên từng làm việc ở châu Á hoặc là người châu Á sẽ có lợi thế hơn vì hiểu văn hóa. Ngoài ra, mức lương cũng phải phù hợp với khả năng tài chính của VFF. 

hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-2-copy-1712829796.jpg
Sau khi HLV Philippe Troussier rời ghế, VFF đang tìm kiếm ứng viên phù hợp để kế nhiệm

Sau trường hợp ông Troussier dù có bảng thành tích đẹp nhưng đã lâu không cầm quân, VFF sẽ ưu tiên những ứng viên có thành tích tốt trong ít nhất 3-5 năm gần đây. HLV mới cũng cần theo kịp xu hướng chung của bóng đá thế giới chứ không lạc hậu.

CĐV Monterrey hô vang tên Ronaldo trong ngày Inter Miami thua 1-3 ở tứ kết lượt về CONCACAF Champions Cup

Trong trận đấu giữa Inter Miami và Monterrey tại CONCACAF Champions Cup, khán giả chủ nhà liên tục hô vang "Ronaldo! Ronaldo!" để chế nhạo Messi suốt trận. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã thể hiện sự bình tĩnh, không có phản ứng thái quá nào.

Đây là lần đầu Messi trở lại đội hình sau gần 1 tháng vắng bóng. Dù vậy, anh chỉ kiến tạo được 1 bàn và Inter Miami bị loại khỏi giải.

hau-truong-the-thao-114-canh-tranh-ghe-hlv-dt-viet-nam-messi-bi-che-nhao-khong-thuong-tiec-5-copy-1712829796.jpg
CĐV Monterrey hô vang tên Ronaldo trong ngày Inter Miami thua 1-3 ở tứ kết lượt về CONCACAF Champions Cup

Thời gian gần đây, nhiều CĐV hay hô tên Messi hoặc Ronaldo để làm đối phương mất tập trung. Chiêu trò này hiếm khi có tác dụng với Messi nhưng lại làm Ronaldo nổi cáu. Hồi cuối tháng 2 ở giải Saudi Pro League, CR7 đã có hành vi thiếu chuẩn mực khi cổ động viên đối phương hô vang "Messi" và bị phạt 2 trận cấm thi đấu.

Ảnh: Tổng hợp

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
11.04.2024
TIN NỔI BẬT