Quảng cáo
thethao247.vn

Đội hình đắt giá nhất thế giới tạo cơn sốt: Những con số đầy bất ngờ

Thứ năm, 11/04/2024 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao của Arsenal, Liverpool và Man City có tên trong đội hình giá trị nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ mới nhất từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, có 6 cầu thủ đang chơi tại Premier League có tên trong đội hình giá trị nhất thế giới ở thời điểm này. Đó là Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ruben Dias vs Rodri (Man City), William Saliba, Declan Rice và Bukayo Saka (Arsenal).

Trong số các cầu thủ ở Premier League, ngôi sao Saka của Arsenal là người có giá trị cao nhất, với giá trị thị trường là 130 triệu Euro. Theo sát anh là Rodri và Rice , cả hai đều được định giá 110 triệu Euro.

Trong khi đó, hai trung vệ Saliba và Dias được định giá 80 triệu Euro, còn Alexander-Arnold được định giá 70 triệu Euro.

Thủ môn: Diogo Costa (FC Porto) - 45 triệu Euro.

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool) - 70 triệu Euro, Ruben Dias (Man City) - 80 triệu Euro, William Saliba (Arsenal) - 80 triệu Euro, Nuno Mendes (PSG) - 60 triệu Euro.

Dưới đây là đội hình đầy đủ theo giá trị.

Đội hình đắt giá nhất thế giới tạo cơn sốt: Khó tin với nhiều điểm nổi bật 441388
Đội hình đắt giá nhất thế giới hiện tại. Ảnh: Transfermarkt.

Tiền vệ: Declan Rice (Arsenal) - 110 triệu Euro, Rodri (Man City) - 110 triệu Euro, Jude Bellingham (Real Madrid) - 180 triệu Euro.

Tiền đạo: Bukayo Saka (Arsenal) - 130 triệu Euro, Vinicius Junior (Real Madrid) - 150 triệu Euro, Kylian Mbappe (PSG) - 180 triệu Euro.

Tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid và ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint Germain là hai cầu thủ giá trị nhất, cả hai đều được định giá ở mức khổng lồ 180 triệu Euro. Tổng cộng đội hình đạt trị giá tổng đến 1,20 tỷ Euro.

Theo Transfermarkt, nếu như Mbappe đến Real vào hè 2024 này, tổng giá trị đội hình của Los Blancos sẽ là rất khủng và rất có thể, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ xác lập một kỷ lục mới.

Một bất ngờ khác là giá trị của những hậu vệ, khi mà mức giá của 2 ngôi sao đắt giá nhất (Saliba vs Dias) chỉ đang ở mức 80 triệu Euro, thấp hơn khá nhiều so với các đồng đội chơi ở vị trí cao hơn, và cũng chỉ ngang bằng mức kỷ lục của hậu vệ (trước đó thuộc về Virgil van Dijk và Harry Maguire) đã được xác lập từ trước đây 3-5 mùa giải.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT