Quảng cáo

Mohamed Salah: 'Liverpool phải vô địch Premier League để khẳng định di sản'

Thứ năm, 11/04/2024 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah tỏ ra lo lắng về di sản tại Liverpool của mình khi sự nghiệp ở Anfield kết thúc trước trận Tứ kết Cúp C2 với Atalanta.

Nghe nội dung bài viết

Mohamed Salah chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng với Liverpool và anh cùng câu lạc bộ đang có cơ hội giành chức vô địch Premier League thứ hai với The Kop.

Chân sút người Ai Cập thừa nhận Liverpool phải đảm bảo chức vô địch Premier League thứ hai để củng cố di sản của họ như một đội bóng vĩ đại. Salah nói trong buổi phỏng vấn mới nhất khi được hỏi: "Chắc chắn rồi".

"Chúng tôi chỉ giành được một Premier League, một Champions League và các cúp khác, nhưng tôi nghĩ cần phải giành được một chức vô địch Premier League nữa. Tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng này, chúng tôi chỉ cần tập trung vào từng trận đấu".

"Chúng tôi đã vô địch giải đấu một lần, vì vậy sẽ thật tuyệt nếu giành chiến thắng lần thứ hai. Tôi nghĩ rằng di sản của chúng tôi ở đây, tại câu lạc bộ này là vô địch Premier League lần thứ hai".

Mohamed Salah: 'Liverpool phải vô địch Premier League để khẳng định di sản' 441293
Liverpool đang đứng trước cơ hội để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2 dưới triều đại của Jurgen Klopp. Ảnh: FourFourTwo.

Salah đã giành Chiếc giày vàng Premier League với 32 bàn thắng sau 36 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên chơi tại đội bóng vùng Merseyside nước Anh. Sau đó, anh tiếp tục giành được danh hiệu này ở mùa giải thứ hai với 22 bàn thắng. Kể từ đó, anh tiếp tục thành tích ghi bàn đáng nể của mình trong suốt thời gian ở Anfield.

Trước đó, Liverpool đã nâng cao danh hiệu Ngoại hạng Anh chỉ một lần dưới thời Jurgen Klopp trong mùa giải 2019/20. Nhưng với việc Klopp rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, đây là cơ hội cuối cùng The Kop có thể giành danh hiệu vô địch nước Anh dưới kỷ nguyên của chiến lược gia người Đức.

Điều tương tự cũng giống với Salah, người đã phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác trong thời gian ở Anfield kể từ khi chuyển đến từ Roma vào năm 2017.

Đến lúc này, Salah hiện đang nằm trong top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League với 154 bàn sau 243 trận.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng đứng trước cơ hội vô địch Europa League mùa này khi đã lọt vào Tứ kết và sáng cửa chơi ở trận đấu cuối cùng. Tại lượt đi, The Kop sẽ tiếp đón Atalanta trên sân Anfield vào 2h00 ngày 12/4 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT