UFC 299: Tâm điểm cuộc tái đấu giữa Sean O'Malley vs Chito Vera

Thứ hai, 22/01/2024 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Trận bảo vệ đai đầu tiên của Sean O'Malley cho chiếc đai hạng Bantamweight (Hạng gà) đã chính thức được công bố.

Nghe nội dung bài viết

O'Malley sẽ phải bảo vệ chiếc đai của mình trước Marlon Vera trong sự kiện chính của UFC 299, diễn ra vào tháng 3 tại Kaseya Center ở Miami. Cũng trong đêm đó, một trận đấu khác cũng thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng MMA thế giới đó chính là cựu vô địch UFC tạm thời hạng nhẹ Dustin Poirier sẽ đánh cược thứ hạng của mình trước Benoit Saint - Denis trong một trận đấu 5 hiệp.

O'Malley và Vera đã đối đầu với nhau một lần trước đây, chiến thắng đã thuộc về Chito với một chiến thắng Knock Out ngay trong hiệp 1 vào tháng 8 năm 2020 tại UFC 252.

O'Malley (17-1) đã cải thiện thứ hạng của hạng bantamweight vào năm 2022 với chiến thắng bởi quyết định không đồng thuận trước Petr Yan và sau đó là đoạt được đai vào năm 2023 bởi cú Knockout ở hiệp trước Aljamain Sterling. Hiện giờ anh đang là võ sĩ xếp hạng thứ 9 pound for pound trên thế giới.

justin-1705916101.jpeg
Justin Gaethje hủy diệt Dustin Poirier để giành đai BMF. Ảnh: UFC

Vera (23-8-1) đã có 5 chiến thắng trong 6 trận đấu gần đây. Trong đó bao gồm trước các đối thủ Dominick Cruz, Rob Font, Frankie Edgar và gần đây nhất là Pedro Munhoz. Vera hiện đang xếp hạng thứ 9 ở hạng Bantamweight trên thế giới.

Poirier (29-8) và Saint-Denis (13-1) sẽ gặp nhau trong bối cảnh cả 2 đang có 2 sự nghiệp đối lập nhau. Ở tuổi 34, Poirier sẽ tham gia trận đấu có thể là nỗ lực cuối cùng hướng anh đến một trận tranh đai sau khi anh đã để thua trước Charles Oliveira và Justin Gaethje trong 3 trận đấu gần đây nhất. Ngược lại, võ sĩ 28 tuổi Saint-Denis đang là một trong các tay đấm sáng giá của hạng lightweight, với 5 chiến thắng liên tục.

UFC 299 fight card:

Sean O’Malley vs. Marlon Vera

Dustin Poirier vs. Benoit Saint-Denis

Gilbert Burns vs. Jack Della Maddalena

Kevin Holland vs. Michael Page

Curtis Blaydes vs. Jailton Almeida

Katlyn Chookagian vs. Maycee Barber

Mateusz Gamrot vs. Rafael dos Anjos

Petr Yan vs. Song Yadong

Pedro Munhoz vs. Kyler Phillips

Robelis Despaigne vs. Josh Parisian

Michel Pereira vs. Michal Oleksiejczuk

C.J. Vergara vs. Assu Almabayev  

Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT