Siêu sao MMA Martin Nguyễn: “Gia đình luôn là lý do cho sự cố gắng của tôi”

Thứ hai, 22/01/2024 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, chia sẻ với ONE Championship, Martin Nguyễn đã tiết lộ những khó khăn gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới tại ONE 165.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, siêu sao võ thuật tổng hợp gốc Việt, Martin “The Situ-Asian” Nguyễn sẽ đối đầu với Garry “The Lion Killer” Tonon tại sự kiện ONE 165: Superlek vs. Takeru diễn ra vào ngày 28 tháng 1. Cuộc đối đầu tại Tokyo đặc biệt quan trọng với anh vì đó có thể là bước đệm để anh giành được suất tranh đai vô địch MMA hạng lông của ONE Championship trong tương lai và lấy lại hào quang năm xưa.

Tuy nhiên, hành trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Tonon không hề dễ dàng, đặc biệt là khi siêu sao 34 tuổi phải rời xa gia đình trong vòng 2 tháng để tập huấn ở Florida. Dù rất nhớ vợ và con, nhưng Martin Nguyễn chia sẻ với ONE rằng chính họ là lý do để anh thực hiện lần tập huấn này.

“Gia đình luôn là lý do cho sự cố gắng của tôi. Họ luôn là lý do của tôi, bất kể dù ở trong trại tập huấn hay không. Họ luôn là lý do giúp tôi quyết định mọi thứ.”

Siêu sao MMA Martin Nguyễn: “Gia đình luôn là lý do cho sự cố gắng của tôi” 395014
Martin Nguyễn sẽ tái xuất ONE Championship tại sự kiện ONE 165 tới. Ảnh: ONE Championship

Đối với Nguyễn, việc phải sống ở một phía bên kia trái đất đem đến cho anh một thách thức lớn, nhưng đó là điều anh hiểu là cần thiết để đạt được mục đích to lớn của bản thân.

“Tôi không thể ở trong môn thể thao này mãi mãi. Vì vậy, thời gian xa nhau, đúng, đó là một sự hy sinh lớn, nhưng đó chỉ là tạm thời, bạn biết không?

Mỗi trận đấu mà tôi có, tôi phải chắc chắn rằng tôi được chuẩn bị tốt nhất. Đó cũng là hình mẫu tôi muốn đặt ra cho gia đình và cho các con của tôi.”

Thật vậy, một chiến thắng trước Tonon sẽ là bước đệm tuyệt vời cho khát vọng của “The Situ-Asian” để một lần nữa trở thành chủ nhân của chiếc đai vô địch ONE Championship. Anh biết rằng việc tìm kiếm sự huấn luyện tốt nhất có thể sẽ giúp anh không bị phân tâm, đặc biệt là khi anh phải đối đầu với ứng cử viên đáng sợ nhất của hạng lông. Hơn nữa, Nguyễn biết rằng vợ anh cũng đang hy sinh rất nhiều trong thời gian này:

“Đối với tôi, nó khá dễ dàng vì tôi biết những gì tôi cần phải làm. Người cảm thấy khó khăn phải là vợ tôi. Cô ấy là người phải vừa làm cha vừa làm mẹ và chăm sóc cho ba đứa nhỏ, đảm bảo cuộc sống trên đúng quỹ đạo của nó.

 “Vì vậy, cuộc sống cá nhân của cô ấy dường như bị tạm dừng để chăm sóc các con, trong khi thường thì nó là một việc làm nhóm.” 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT