ONE Championship cạnh tranh sòng phẳng với UFC tại Mỹ

Thứ năm, 11/01/2024 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, CEO của giải đấu võ thuật ONE Championship, ông Chatri Sityodtong đã đưa ra thông báo về việc tổ chức liên tiếp hai sự kiện ONE Fight Night trực tiếp ở Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

ONE Championship lần đầu ra mắt người dân Mỹ với một sự kiện bùng nổ diễn ra tại Broomfield, Colo., vào tháng 5 năm ngoái. Với sự thành công vượt ngoài mong đợi, ONE tiếp tục mang tới hai thành phố Denver và Atlanta của Mỹ hai sự kiện võ thuật khác được dự đoán bùng nổ không kém.

Theo đó, hai sự kiện được ONE lên kế hoạch tổ chức tại Mỹ lần lượt là sự kiện ONE Fight Night 26 dự kiến diễn ra tại nhà thi đấu Ball Arena ở Denver vào ngày 6 tháng 9, và ONE Fight Night 28 được lên lịch sẽ diễn ra tại nhà thi đấu State Farm Arena ở Atlanta vào ngày 8 tháng 11. Cả hai sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng phát sóng Amazon Prime Video tại Mỹ.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được quay trở lại Mỹ và mang tới những võ sĩ, nhà vô địch thế giới xuất sắc nhất của chúng tôi tại các thành phố và sân vận động thể thao hàng đầu của quốc gia này,” CEO của ONE, Chatri Sityodtong, nói trong một thông cáo báo chí.

PL-7444
Vị chủ tịch của ONE Championship, Chatri Sityodtong nuôi tham vọng cạnh tranh với UFC tại Mỹ. Ảnh: MMA Fighting

“Mỹ vẫn là thị trường được ưu tiên của chúng tôi từ khi chúng tôi bắt đầu kế hoạch mở rộng toàn cầu, và chúng tôi không thể chờ đợi thêm một giây nào nữa để có thể đặt chân đến đất nước của các bạn với các sự kiện hàng quý mở đầu vào tháng 9 năm 2024.”

ONE đã lên kế hoạch tổ chức các sự kiện tại Mỹ kể từ 3 năm trước, nhưng bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu. Khi mọi thứ trở lại bình thường, ONE đã tổ chức sự kiện đầu tiên của mình tại Mỹ vào tháng 5 năm ngoái; với việc đem trở lại huyền thoại UFC một thời Demetrious Johnson để bảo vệ đai vô địch trước Adriano Moraes trong sự kiện chính.

Hiện tại, chưa có trận đấu hoặc võ sĩ nào được xác nhận sẽ đến Mỹ thi đấu. Người hâm mộ rất mong chờ được chứng kiến một số võ sĩ nổi tiếng sinh ra tại Mỹ tham gia vào hai sự kiện sắp tới của ONE, bao gồm nhà vô địch hạng lông tạm thời hiện tại Thành Lê, nhà vô địch grappling Garry Tonon và cựu sao UFC Sage Northcutt.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT