Francis Ngannou: 'Tôi vẫn chưa từ bỏ MMA'

Thứ ba, 16/01/2024 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, tại buổi họp báo quảng bá cho trận đấu quyền anh chuyên nghiệp thứ hai trong sự nghiệp với Anthony Joshua, Francis Ngannou đã đưa ra thông báo về màn tái xuất sàn đấu MMA trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà cựu vô địch hạng nặng UFC và tân binh mới của giải đấu PFL đã có mặt tại London vào rạng sáng nay để tổ chức họp báo quảng bá trận đấu quyền anh sắp tới của mình với Anthony Joshua, diễn ra vào ngày 8 tháng 3.

Sau buổi họp báo, Francis Ngannou đã có buổi trò chuyện cùng với DAZN và khẳng định rằng anh vẫn dự định trở lại thi đấu MMA vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

“Đó là s kết hp,” Ngannou nói khi được hỏi phải chọn giữa MMA và quyền anh. “Tôi là người thích đánh đấm, ý tôi là, tôi không thc s thích b đánh, nhưng tôi thích đánh người khác. Bt c khi nào có ai đó giỏi đ làm đối thủ trong mt trn đu ln, hãy gi tôi, tôi s đến và c gng đánh mà không để bị đánh. Đó là điu quan trng.

“Ti thi đim này, tôi vẫn chưa từ bỏ MMA. Tôi có th nói vi bn rng tôi chưa hoàn toàn kết thúc vi MMA, bi vì tôi tin rằng vẫn còn mt s trn đu tuyt vi ngoài kia mà tôi có th mang đến cho người hâm m. Người hâm m MMA là bệ phóng của tôi, h đã giúp tôi có được vị trí như ngày hôm nay, vì vy tôi vn đang suy nghĩ v việc trở lại với cội nguồn của mình.”

1928326082.0
Francis Ngannou chưa có ý định từ bỏ thi đấu MMA. Ảnh: MMA Fighting

Francis Ngannou chưa thi đấu MMA kể từ khi bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng nặng UFC trước Ciryl Gane vào tháng 1 năm 2022. Sau đó, võ sĩ với biệt danh “Thú săn mồi” có một giai đoạn không hoạt động kéo dài 12 tháng kết thúc với việc anh và UFC không tìm thấy tiếng nói chung cho bản đồng mới. Ngannou từ bỏ đai vô địch, rời khỏi UFC và sau đó ký hợp đồng với PFL. Dẫu vậy, Francis Ngannou chưa thi đấu trận nào ở giải đấu mới kể từ khi đặt chân tới đây.

Trong thời gian Francis Ngannou vắng mặt, Jon Jones đã đánh bại Cyril Gane để giành đai vô địch hạng nặng tại UFC 285. Ngannou và Jones đã thảo luận công khai về việc đối đầu nhau trong nhiều năm, và họ tiếp tục công kích nhau sau khi Ngannou đã rời khỏi tổ chức. Mặc cho lịch sử của cả hai và ảnh hưởng toàn cầu của trận đấu tiềm năng đó, Ngannou vẫn ưu tiên một trận tái đấu với nhà vô địch quyền anh bất bại Tyson Fury, người mà Ngannou đã thua bởi quyết định chia rẽ vào tháng 10 vừa qua.

“Trn tái đu vi Fury,” Ngannou nói khi được hỏi liệu anh có muốn đấu với Jones hay Fury. “Trn tái đu vi Fury, bi vì tôi vẫn còn điều dang dở ở trận đấu đó.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT