Nhà vô địch LION Championship chụp ảnh cùng nhà vô địch UFC

Thứ hai, 08/01/2024 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà đương kim vô địch LION Championship hạng cân 65kg Filipe Negochadle đã có cơ hội được giao lưu gặp gỡ với nhà cựu vô địch hạng nhẹ UFC Quinton "Rampage" Jackson.

Nghe nội dung bài viết

Đối với những ai là fan hâm mộ lâu năm của UFC, chắc chắn không ai là chưa từng nghe tới cái tên Quinton "Rampage" Jackson. Anh có thể được coi là tượng đài của nền MMA khi đã tham gia chinh chiến ở nhiều giải đấu võ thuật tổng hợp lớn nhỏ trên toàn thế giới và giúp cho thể thức thi đấu võ thuật này được biết tới rộng rãi hơn trên toàn thế giới.

1190620745.0
Nhà cựu vô địch hạng nhẹ UFC, Quinton "Rampage" Jackson. Ảnh: MMA Mania

Quinton "Rampage" Jackson sinh ngày 20 tháng 6 năm 1978. Bên cạnh việc được biết đến với tư cách một võ sĩ MMA chuyên nghiệp, võ sĩ người Mỹ còn là một diễn viên và cựu đô vật chuyên nghiệp có tiếng. Lần gần nhất người hâm mộ bắt gặp Quinton Jackson là khi anh tham gia thi đấu tại giải đấu Bellator MMA. Thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp võ thuật tổng hợp của Quinton là việc anh từng giành được đai vô địch hạng nhẹ UFC. Nhờ vào tính cách có phần lập dị và phong cách chiến đấu đầy cống hiến, Jackson đã trở thành ngôi sao ở Nhật Bản trong thời gian làm việc cho tổ chức Pride FC và sau khi chuyển đến UFC , anh đã giúp tổ chức này tiên phong trong việc phát triển MMA thành một môn thể thao toàn cầu.

Được biết, hiện tại võ sĩ với biệt danh "Rampage" (Cơn thịnh nộ) đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng với những người thân trong gia đình tại Việt Nam. Quinton Jackson đã chọn TP. Hồ Chí Minh là điểm đến đầu tiên cho quãng thời gian của mình tại Việt Nam. Đây cũng chính là cơ duyên để nhà đương kim vô địch LION Championship Filipe Negochadle có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện. Trong bức ảnh chụp chung của cả hai, nhà đương kim vô địch LION không ngần ngại khoe chiếc đai vô địch danh giá mình vừa giành được sau khi đánh bại Nghiêm Văn Ý vào cuối năm qua.

Nhà vô địch LION Championship chụp ảnh cùng nhà vô địch UFC 386460
Filipe Negochadle chụp ảnh cùng Quinton Jackson. Ảnh: Facebook

Không biết liệu Filipe Negochadle có tận dụng cơ hội ngàn vàng này để học hỏi thêm kinh nghiệm từ nhà cựu vô địch UFC hay không, nhưng nếu có, các đối thủ sắp tới đây của anh chắc chắn sẽ phải cực kỳ dè chừng. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT