ĐKVĐ LION Championship Filipe Negochadle hoàn thành 4 giải trong vòng 2 tháng

Chủ nhật, 17/12/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà đương kim vô địch hạng cân 65kg LION Championship đã tiếp tục khuấy đảo giải đấu Brazilian Jiu-jitsu (BJJ) được tổ chức ở Bà Rịa-Vũng Tàu.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, sau khi giành chiến thắng kịch tính trước nhà cựu vô địch LION Nghiêm Văn Ý để đoạt lấy đai vô địch LION vào đầu tháng 12 này, Filipe Negochadle ngay lập tức quay lại tập luyện để kịp tham gia giải đấu BJJ mang tên gọi “Nogi Beach Super fight Champion” đối đầu võ sĩ dày dạn kinh nghiệm ở bộ môn BJJ tại Việt Nam Nguyễn Cát Tùng đến từ đội Vietnam Top Team.

Trước đó, Filipe cũng đã thi đấu tại hai giải đấu BJJ khác, một tại Bali, Indonesia và một tại Việt Nam. Võ sĩ người Brazil giành được 1 HCB và 1 HCV lần lượt tại các giải mà anh tham gia. Có thể nói, Filipe Negochadle là võ sĩ hoạt động tích cực nhất năm 2023 khi người hâm mộ dễ dàng bắt gặp anh ở các giải đấu dù lớn hay nhỏ, trong nước hay quốc tế.

Nếu Felipe Negochadle hiện tại đang làm mưa làm gió các giải đấu Jiu-Jitsu quốc tế, sàn đấu MMA AFC hay LION Championship, khuất phục các đối thủ bằng đẳng cấp đai đen BJJ của mình thì Cát Tùng cũng thống trị các giải Jiu-Jitsu quốc gia Việt Nam với bảng thành tích đáng nể trong những năm gần đây. Và cũng như đối thủ của mình Tùng cũng cho thấy sự vượt trội về grappling với những đối thủ anh đối mặt trên sàn đấu LION Championship. Trận đấu của cả hai hứa hẹn sẽ đem lại những tình huống mãn nhãn giành cho người hâm mộ đam mê Jiu-jitsu.

410713410_6987893734658127_5035335728078382069_n
Filipe Negochadle giành huy chương vàng ở giái đấu Nogi Beach Super fight Champion. Ảnh: Facebook

Trên thực tế, trận đấu đã diễn ra đúng như mong đợi. Cát Tùng và Filipe Negochadle đã mang tới một màn trình diễn đẳng cấp, xứng đáng là cuộc đối đầu của hai võ sĩ BJJ hàng đầu Việt Nam. Liên tiếp các tình huống takedown, lên mount rồi khóa siết được cả hai thực hiện lên đối phương. Thế trận giằng co kéo dài và chỉ khi trọng tài công bố kết quả cuối cùng, trận đấu mới có người thắng cuộc. Cuối cùng, Filipe Negochadle đã kết thúc năm 2023 rực rỡ bằng một chiến thắng ấn tượng nữa.

Dưới đây là Video cuộc đối đầu của Filipe Negochadle và Nguyễn Cát Tùng: 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT